Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) bộc lộ cảm xúc của em với một con vật nuôi mà em yêu quý

Viết một đoạn văn ngắn (từ 5 đến 7 câu) bộc lộ cảm xúc của em với một con vật nuôi mà em yêu quý.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
1.216
0
0
/(ㄒoㄒ)/~~Mik đanh ...
07/01/2022 08:15:17
+5đ tặng
Bông khi được bố em đón về nhà mới được một tháng tuổi, khi ấy chú cún nhỏ còn rất nhỏ bé, yếu ớt. Em đã rất hạnh phúc trước sự xuất hiện bất ngờ của Bông bởi trước đó em luôn ao ước được nuôi một chú cún nhỏ. Chú cún Bông cùng bộ lông trắng muốt nhìn như quả bóng nho nhỏ, em có thể bế trọn trên tay. Dù phải xa mẹ từ sớm nhưng Bông rất ngoan, không hề kêu la hay phá phách mà luôn ngoan ngoãn nằm trên chiếc gối nhỏ mà mẹ em đã đặc biệt chuẩn bị cho chú.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
2
Vu Thi Thu Huyen
07/01/2022 08:15:42
+4đ tặng
Vào mỗi buổi sáng sớm con gà trống nhà em cùng những chú gà trống trong xóm cùng nhau cất tiếng gáy đón chào bình minh, đánh thức mọi người thức dậy. Con gà trống nhà em rất đẹp, nó có dáng to khỏe trông rất oai vệ, cả đàn gà nó là con to nhất. Gà trống cũng là con gà nổi bật nhất trong cả đàn gà vì màu sắc và đặc điểm lông của nó rất khác biệt. Gà trống nhà em là giống gà lai, to hơn hẳn giống gà ri, một con gà trống lai phải nặng từ 3-4 ki-lô-gam. Điểm nổi bật nhất của những con gà trống là bộ lông sặc sỡ, nhiều màu sắc lại bóng mượt như được bôi dầu. Nhất là phần lông đuôi màu xanh đen óng ả, lông đuôi dài, cong vút, rủ xuống gần chạm chân. Khi con gà trống đi, chiếc đuôi cứ rung rinh đầy vẻ oai vệ. Phần đầu cả gà trống cũng rất đặc trưng. Chúng có cái mào đỏ chót như quả gấc chín dựng thẳng đứng, lưỡi mào có nhiều răng cưa chẳng khác gì một chiếc cưa sắc bén. Chú gà trống có đôi mắt nhỏ, đen láy, chiếc mỏ nhọn có thể nhặt nhạnh những hạt thóc vương, có thể bắt sâu, kiếm mồi trong vườn. Em rất thích những con gà trống, nó không chỉ là chiếc đồng hồ báo thức mỗi sáng mà còn là loài vật thân thiện trong khu vườn.
2
2
duong nguyen
07/01/2022 08:16:10
+3đ tặng
Con trâu là loại vật nuôi hữu ích trong gia đình em. Chú trâu không chỉ giúp bố em kéo xe thóc đầy mà còn là người bạn cùng bố ra đồng để cày ruộng. Nhờ có chú mà công việc đồng áng của bố em cũng bớt phần nào vất vả, nặng nhọc. Chú trâu có thân hình to lớn, màu da đen bóng vô cùng khỏe mạnh, chú ta có chiếc sừng to và cong vút đầy ngạo ngã, chiếc tay to như hai bàn tay người lớn vểnh lên hai bên nhìn rất ngộ nghĩnh. Mắt của trâu to tròn đen như hạt nhãn, phủ lên đôi mắt ấy là hàng mi dày và dài. Thức ăn chủ yếu của trâu là cỏ non và rơm khô. Mỗi khi rảnh rỗi em thường cùng anh trai dắt trâu ra ngoài đồng để cho trâu ăn cỏ. Với em chú trâu không chỉ là một loại vật nuôi mà còn là một người bạn thân thiết trong gia đình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo