Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 2
11/01/2022 16:34:22

Viết đoạn văn về gia đình em

Bài 12: Viết đoạn văn về gia đình em
4 trả lời
Hỏi chi tiết
141
1
0
Stephen Darwin
11/01/2022 16:35:49
+5đ tặng

Mình sinh ra trong gia đình có 4 người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Bố mình tên là Quang Hải, bố năm nay đã 38 tuổi rồi. Bố mình làm nghề lái taxi nên bố mình bận suốt ngày, bố đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về. Mẹ mình tên là Thủy Tiên, mẹ năm nay đã 33 tuổi. Mẹ mình làm văn phòng ở một công ty cạnh nhà nên mẹ mình có nhiều thời gian chăm sóc và đưa đón chúng mình đi học hơn. Em gái mình tên là Ngọc, năm nay em lên 4 tuổi. Em mình học trường mầm non Sen Hồng, Hà Đông. Em mình rất ngoan và rất nghe lời bố mẹ và mình. Cuối cùng là mình, năm nay 8 tuổi. Mình là con trai lớn nên bố mẹ mình đã dạy mình biết làm một số việc nhà để giúp đỡ bố mẹ. Gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Mình rất yêu gia đình của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Anh Tú
11/01/2022 16:35:59
+4đ tặng
Gia đình em có ba người, gồm có: Bố em 44 tuổi, là một bác sĩ tốt bụng, mẹ em 37 tuổi là một luật sư nhân hậu và em 7 tuổi là học sinh lớp 2 trường Tiểu học Lô-mô-nô-xốp. Em không có anh chị em ruột, em chỉ có hai em họ, em gái là em Ánh - 4 tuổi và em Bách - 6 tháng tuổi. Bố mẹ rất yêu thương em, em rất yêu quý bố mẹ và thương các em. Em rất vui được là một thành viên trong gia đình. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ.
HT^^
Anh Tú
mình gửi bạn ạ
0
0
KuroHachi
11/01/2022 16:36:22
+3đ tặng
Đối với em, gia đình vô cùng quan trọng. Bởi ở đó có bố mẹ là những người mà em yêu thương nhất. Năm nay, bố em ba mươi tám tuổi. Bố là một bác sĩ nha khoa. Còn mẹ em là một giáo viên dạy Văn. Mẹ năm nay ba mươi tư tuổi. Thành viên cuối cùng là em. Hiện tại em đang là học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Lê Hồng Phong. Bố mẹ đều rất yêu thương em. Những lúc rảnh rỗi, bố thường dạy em học bài. Còn mẹ thì sẽ nấu những món ăn ngon cho em. Tuy công việc của bố mẹ rất bận rộn, nhưng cuối tuần sẽ là thời gian cả nhà ở bên nhau. Bố sẽ đưa hai mẹ con đi mua sắm, đi xem phim hoặc đi chơi… Em rất yêu thương bố mẹ của mình.
HT ^^
0
0
ngeyun
11/01/2022 16:36:25
+2đ tặng

Gia đình em có bốn người, gồm có: Bố em ba mươi bảy tuổi, là kỹ sư Quản lý đất đai công tác tại Bộ Tài nguyên và Môi trường. Mẹ em ba mươi lăm tuổi là giáo viên và em bảy tuổi là học sinh lớp 2A trường Tiểu học Lĩnh Nam. Em có em trai bốn tuổi. Bố mẹ rất yêu thương hai anh em. Em rất yêu quý bố mẹ và thương em. Em rất vui được là một thành viên trong gia đình. Em sẽ cố gắng học hành chăm chỉ.Mình sinh ra trong gia đình có bốn người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Bố mình tên là Quang Hải, bố năm nay đã ba mươi tám tuổi rồi. Bố mình làm nghề lái taxi nên bố mình bận suốt ngày, bố đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về. Mẹ mình tên là Thủy Tiên, mẹ năm nay đã ba mươi tuổi. Mẹ mình làm văn phòng ở một công ty cạnh nhà nên mẹ mình có nhiều thời gian chăm sóc và đưa đón chúng mình đi học hơn. Em gái mình tên là Ngọc, năm nay em lên bốn tuổi. Em mình học trường mầm non Sen Hồng, Hà Đông. Em mình rất ngoan và rất nghe lời bố mẹ và mình. Cuối cùng là mình, năm nay bảy tuổi. Mình là con trai lớn nên bố mẹ mình đã dạy mình biết làm một số việc nhà để giúp đỡ bố mẹ. Gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Mình rất yêu gia đình của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo