Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 2
13/01/2022 17:01:04

Viết 3 -5 câu Kể về một sự việc em đã chứng kiến hoặc tham gia ở nơi em sống

Viết 3 -5 câu Kể về một sự việc em đã chứng kiến hoặc tham gia ở nơi em sống
2 trả lời
Hỏi chi tiết
6.954
22
5
Bngann
13/01/2022 17:01:44
+5đ tặng
Cuối tuần vừa rồi, em đã được tham gia vệ sinh khu phố. Hoạt động lần này có bác tổ trưởng tổ dân phố, các anh chị tình nguyện và các bạn học sinh chúng em cùng thực hiện. Bác tổ trưởng tổ dân phố đứng ra tập trung rồi phân công công việc cho mọi người. Các anh chị lớn làm những việc nặng như thu góp rác, dọn dẹp rác thải, đồ cũ. Học sinh chúng em thì làm những việc nhẹ như quét dọn đường phố, tưới cây xanh. Mọi người đều rất hăng say và nhiệt tình với công việc được giao. Em rất vui vì được góp một phần nhỏ bé làm cho khu phố xanh – sạch – đẹp hơn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nguyên Đỗ Hải
07/04/2022 06:59:37

Trong buổi biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 của trường em năm nay có rất nhiều tiết mục đặc sắc, trong dó em thích nhất là tiết mục Thầy bói xem voi minh họa truyện ngụ ngôn Thầy bói xem voi do các bạn học sinh lớp Hai A biểu diễn.

Em không biết tại sao các bạn lớp Hai A lại tạo được một chú voi trông như thật. Từ đầu, mình, chân đến đuôi đều không sai khác voi thật bao nhiêu. Cái đuôi và tai voi còn phe phẩy được nữa chứ. Bắt đầu tiết mục, chú voi giả được khiêng ra giữa sân khấu. Trông thấy chú voi, khán giả phía dưới đã ồ lên và ai cũng nghĩ sẽ có một tiết mục hay. Lần lượt năm ông thầy bói tí hon, đầu chít khăn, mặc áo dài đen, đeo kính đen và không quên mang theo cây gậy dò đường. Năm ông chia ra, mỗi người sờ một bộ phận của voi, sau đó chụm lại bàn tán xem con voi thế nào. Ông sờ vòi thì bảo: Voi giống như con đỉa. Ông sờ ngà liền cãi: Không, nó như cái đòn càn! Ông sờ tai cũng không đồng ý: Nó giống cái quạt mo chứ! Ông sờ chân bình tĩnh hơn: Các ông nối sai cả, nó giống cái cột đình. Người sờ đuôi nãy giờ lắng nghe mới lên tiếng: Nó giống một cái chổi không hơn không kém. Năm ông thầy không ai chịu ai, thếlà đánh nhau chạy loạn xạ và chạy luôn vào trong cánh gà. Cả sân trường được một phen cười no bụng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo