Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
16/01/2022 19:38:48

Em hãy tả lại một đứa em gái lớp 1

. Em hãy tả lại một đứa em gái lớp 1. Lưu ý không được copy trên mạng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
116
0
0
rén
16/01/2022 19:45:14
+5đ tặng

rong gia đình của em có bố, mẹ, em và em gái tên Huệ, em cảm thấy mình thật may mắn khi có một em gái.

Bé Huệ nhà em năm nay lên 5 tuổi em rất xinh xắn lại còn ngoan ngoãn nữa. Em Huệ nhìn rất dễ thương, đôi mắt em như hai hạt nhãn, nước da thì trắng mịn. Mái tóc dài buộc với bím tóc màu hồng trông thật là xinh. Có em gái thật là hạnh phúc, cứ đi đâu có gì hay là em cũng hay bảo mẹ mua về cho em gái. Em còn biết múa hát hay nữa. Ở trường em được vào đội văn nghệ ở trường. Thân hình em mũm mĩm thật dễ thương, khiến cho ai ai nhìn vào cũng thấy yêu. Hơn nữa Huệ lại còn rất thông minh, nhanh thuộc những bài thơ nhắn được học ở trên lớn về hát và kể cho cả nhà nghe. Huệ đã như mang tiếng cười cho cả nhà. Em cũng rất yêu em gái.

Bé thế thôi nhưng Huệ lại rất sạch sẽ. Thân thể, tóc tai, áo quần lúc nào cũng thơm tho. Mẹ em nói với em rằng“Sang năm, con dạy em học chữ cái và tập đánh vần nhé…”. Em như được giao trọng trách và thế em mới hiểu được bài thơ “Làm anh khó lắm”

Em rất yêu quý em gái và sẽ cố gắng học tập thật tốt để cho em gái lấy anh ra để làm tấm gương noi theo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
minh chii
16/01/2022 19:54:07
+4đ tặng

Trong gia đình tôi, thì dường như mỗi một người đều có một sở thích riêng, bố tôi thích đọc báo, còn đối với mẹ tôi thì lại say mê công việc nấu ăn, tôi thì không thể rời xa đống truyện tranh được còn với em gái Duyên của tôi thì lại luôn ngoan ngoãn lễ phép giúp đỡ mẹ việc nhà.

Duyên luôn luôn là một cô bé rất dễ thương khiến cả nhà ai cũng yêu mến. Nhưng tôi cũng thấy nhiều lúc nó cũng nghịch ngợm lắm. Nó luôn nghĩ ra đủ thư trò tai quái để trêu chọc tôi làm tôi bực lên mới thôi. Duyên năm nay lên lớp 1 rồi có vẻ như từ đang ở độ tuổi mầm non đang được chơi với những món đồ chơi thỏa thích thì khi bước vào lớp một em còn bỡ ngỡ nhiều và cũng thấy được Duyên cố gắng. Đôi mắt của em gái tôi rất đẹp, nó đen láy và sang như nói lên sự thông minh. Không chỉ vậy đôi môi đỏ của em cùng với làn da sáng làm Duyên càng trở lên ngây thơ như một thiên thần mà tôi chưa nhìn thấy bao giờ. Chỉ biết rằng thiên thần chắc cũng giống như đứa em gái nhỏ của tôi mà thôi. Hình dáng của Duyên cũng thật bụ bẫm và đáng yêu, nét tinh nghịch hồn nhiên như càng làm em gái có được sự thân thiện. Mà nó cũng tốt lắm, đi đâu cũng lo lắng cho tôi ở nhà nữa. Bạn bè Duyên ai cũng thích chơi với nó. Lớp một thôi mà đã tự ý thức được mình cần phải học thật chăm chỉ để nuôi dưỡng ước mơ làm cô giáo của mình. Điều này càng làm tôi khâm phục em hơn.

Duyên luôn luôn nghe lời ông bà và cha mẹ, những người lớn tuổi và cả tôi nữa. Tôi cũng yêu thương em gái mình lắm. Tôi luôn mong sao tình anh em của tôi và Duyên cứ mãi bền chặt như này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo