Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn tả ngoại hình của một ca sĩ

Viết một đoạn văn tả ngoại hình của một ca sĩ đang biểu diễn
                 đoạn văn nhá
2 trả lời
Hỏi chi tiết
690
1
1
Thần địa ngục
16/01/2022 20:24:37
+5đ tặng

Blackpink là một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty YG Entertainment - một công ty giải trí thuộc Top 3 những ông lớn của Hàn Quốc. Nhóm gồm 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ trước khi ra mắt, Blackpink đã rất nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp khi cả 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu những nét đẹp khác nhau, không trộn lẫn và vô cùng nổi bật so với dàn idol Kpop thế hệ mới và họ cũng nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Khác với tích cách vui tươi, thoải mái ở đời thường, trên sân khấu hôm ấy, mỗi người như trở thành một người con gái khác vậy. Những cô nàng luôn vui vẻ, nghịch ngợm ở phía sau hậu trường thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, họ lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng động tác. Họ “cháy” hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ, thể hiện hoàn hảo nhất cho phần trình diễn này. Các khán giả xung quanh hô hào cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Đúng là không phụ lòng mong mỏi, màn trình diễn thật sự đỉnh cao, khiến khán giả chỉ biết khen xuất sắc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Ngọc Mai
16/01/2022 20:38:03
+4đ tặng

Trong một lần đi chơi ở thương mại em đã được đứng xem màn biểu diễn của ca sĩ Hari Won.

Ca sĩ Hari Won xuất hiện thật xinh đẹp và trẻ trung và cô không quên gửi tới tất cả khán giả với một nụ cười làm cho nhiều người say đắm. Sự xuất hiện nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình và nồng nhiệt từ các khán giả. Cô ấy mặc một chiếc váy theo phong cách một quý cô thanh lịch là hình tượng mà khiến cho bao nhiêu chàng trai đổ gục vì cô. Những bài hát của cô trình diễn vô cùng quen thuộc như: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi và những bài hát rung động lòng người. Những bài hát kết thúc là lúc khán giả giao lưu với ca sĩ. Nhiều bạn trẻ xin chữ ký và chụp hình chung với thần tượng. Ca sĩ vui vẻ kí tặng nhiều fan hâm mộ và những người yêu mến. Đã đến lúc tiết mục khác ca sĩ rời đi trong sự tiết nuối trong đó có em.

Em là người hâm mộ và rất vui khi được xem thần tượng biểu diễn. Ca sĩ Hari Won là một ca sĩ tài năng, cô không chỉ hát hay mà còn đóng phim giỏi. Đối với em đây là một ca sĩ đáng nhớ và khâm phục.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo