Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bài văn tả con chó

bài văn tả con chó
3 trả lời
Hỏi chi tiết
136
1
0
Bngann
21/01/2022 09:36:54
+5đ tặng

Nhà em nuôi rất nhiều những động vật, thú nuôi dễ thương và đáng yêu như: chú mèo Mun, hai chú cá vàng tung tăng bơi trong bể nước, chú chim sơn ca trong lồng lúc nào cũng hót ríu ra ríu rít nghe thật vui tai ... nhưng trong đó em thích nhất là chú chó con nhà em. Chú cún nhà em mới dễ thương và đáng yêu làm sao! Em rất thích và yêu chú chó con lắm!

Chú cún con được em đặt tên là Tanie. Tanie về nhà sống cùng gia đình em cũng được hơn một năm rồi. Từ lúc về nhà em, chú con bé tí trông dễ thương lắm. Thân hình Tanie khi ấy chỉ to hơn quả dưa hấu một chút thôi, tròn tròn xinh xinh. Chân chú cún ngắn cũn cỡn trông tới mà phì cười. Hồi mới về nhà em, chú còn nhát lắm, chưa dám đi đâu cả. Được mấy tháng, sau khi đã quen hơi người trong nhà thì suốt ngày Tanie bám quanh chân em, em đi đâu thì chú cũng lon ton đi theo tới đó. Sau hơn một năm sống ở nhà em, bây giờ Tanie đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tanie mới đẹp và dễ thương làm sao! Thân hình chú cún giờ đây cũng đã to hơn hồi trước rất nhiều. Bộ lông màu vàng hạt dẻ hơi sẫm nhưng lại rất mượt, mượt và êm như nhung. Em rất thích ngồi vuốt ve bộ lông đó, rất mượt và rất thích. Bốn chiếc chân của chú Tanie không còn ngắn như trước nữa mà giờ đây đã cao hơn rất nhiều. Chân cao giúp cho Tanie trông cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều. Đuôi Tanie ngắn ngắn, xinh xinh lúc nào cũng hay ve vẩy. Khi có chuyện vui hoặc người nhà về là chú lại vẫy đuôi tíu tít ra đón như một đứa trẻ được cho quà hay được gặp mẹ vậy. Tai chú cũng ngắn, xinh. Chiếc mũi nhỏ màu hồng xinh xắn. Tanie thông minh lắm. Người thân về thì mừng, người lạ mà vào nhà là chú sẽ phi ra sủa rất lâu. Tanie còn bắt chuột giỏi như mèo vậy, tinh nhanh và rất nghe lời.

Em rất yêu và quý chú cún Tanie. Em mong Tanie sẽ bên gia đình em thật lâu, và sau này dù đi đâu xa, em cũng không bao giờ quên Tanie.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
... ...
21/01/2022 09:39:16
+4đ tặng

Bác hàng xóm nhà em có nuôi một con chó nhỏ vô cùng xinh xắn. Dường như biết em thích nó nên nó thường sang nhà em chơi và nô đùa cùng với em.
Nó thuộc giống chó Chihuahua nên rất nhỏ. Nhìn nó chỉ như một con mèo trưởng thành mà thôi. Bộ lâu của nó màu vàng nâu giống như màu lông bò. Những sợi lông ngắn tũn bám chặt vào làn da của nó. Đôi mắt của nó to, tròn và có màu đen láy. Mõm nó dài, bên trên là cái mũi đen. Mặc dù đuôi của nó không dài nhưng mỗi lần gặp em nó đều quẫy đuôi tỏ ra mừng rỡ. 4 cái chân của nó nhỏ xíu và ngắn. Dưới bàn chân có một lớp đệm dày. Nhờ vậy mà nó có thể chạy nhảy mà chẳng bao giờ bị đau. Hai cái tai của nó cũng nhỏ xíu như tai mèo vậy. Khác với những chú chó to lớn, nó rất ít khi sủa. Thỉnh thoảng, nó nằm ra sàn nhà rồi lăn qua lăn lại. Có lúc nó lại nằm cuộn tròn một góc, ngoan ngoãn như một em bé sơ sinh. Vì nó ở bên nhà em nhiều nên em coi nó như một thành viên trong gia đình mình vậy. Hôm nào có đồ ăn ngon em đều dành cho nó một ít.

Em rất yêu quý chú chó này và mong rằng nó sẽ luôn khỏe mạnh để chơi đùa cùng với em.

0
0
Nguyễn Thiên Kim ︵ ...
21/01/2022 10:14:14
+3đ tặng

Milu là tên con chó được bố em mua từ hồi đầu năm. Nó có bộ lông dày mượt màu vàng nhạt nhưng lại có những đám lông màu nâu trông như những miếng vá vậy. Đôi mắt tròn xoe, đen láy, trông rất tinh anh.

Cái mũi nhỏ lúc nào cũng ươn ướt, đánh hơi rất thính. Đôi tai của chú lúc nào cũng vểnh lên trông rất bướng bỉnh. Chú ta có một hàm răng sắc, khi nhìn thấy chú chắc chắn không để tên trộm nào đến gần. Cũng chính vì thế mà tuần vừa rồi, chính chú đã bắt được tên trộm đã lẻn vào nhà em.

Bố mẹ em đã thưởng công cho chú bằng một bữa ăn no nê, có đủ thịt, rau, cá ngon lành. Ăn xong, chú lại sà vào lòng em để được em vuốt ve, âu yếm. Thỉnh thoảng, Milu lại dụi dụi đầu vào chân em để thể hiện tình cảm. Cả nhà ai cũng yêu quý Milu. Đi xa về, ai cũng có phần quà dành cho nó. Lúc thì cái bánh, lúc thì gói kẹo. Chú đón nhận với vẻ mừng rỡ và biết ơn. Milu khôn ngoan và trung thành, được coi là thành viên không thể thiếu trong gia đình em. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo