Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết một kết bài mở rộng cho bài văn tả cái thước kẻ

Mọi người giúp mình .
6 trả lời
Hỏi chi tiết
583
2
0
Thiên Ryyy
21/01/2022 15:43:07
+5đ tặng
Cái thước đã trở thành người bạn thân của em từ bao giờ, em không còn nhớ nữa. Nó luôn ở cạnh em mỗi khi học bài, làm bài. Cái thước nho nhỏ, xinh xinh mà rất hữu ích. Nó giúp em kẻ những đường lề thẳng tắp, đóng khung những đáp số, gạch dưới những câu văn hay, những từ ngữ gợi hình, gợi tả…. mà em cần chú ý để vận dụng trong viết văn. Cái thước thật quý đối với em  .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Vũ Thị Kiều Duyên
21/01/2022 15:47:34
+4đ tặng
Em rất yêu quý cái thước kẻ của em, vì nó đã gắn bó với em từ lớp 1 đến bây giờ. Em sẽ cố gắng giữ gìn cái thước kẻ của em luôn sạch đẹp và đó cũng là món quà quý giá mẹ em tặng  để lưu lại quãng đường học trò của mình.
2
1
Nguyễn Thư
21/01/2022 15:51:31
+3đ tặng
Cùng với bút mực, bút chì, tẩy, màu tô, thước kẻ chính là người chiến sĩ công binh xuất sắc. Thước khi xóa bỏ một câu viết sai cũng nghiêm túc như khi gạch chân một tiêu đề môn học hay đóng khung một đáp số của bài toán. Chiến công thầm lặng của thước cũng ngời sáng như chiến công của chiến sĩ khai đường cho chiến dịch và dọn dẹp chiến trường sau trận đánh. Cây thước góp công xây dựng thành tích học tập của em thật đáng yêu, đáng quý.
1
0
Nguyễn Ngọc Diệp
21/01/2022 16:01:41
+2đ tặng
Buổi sinh hoạt lớp lần nào, cô giáo chúng em cũng đều căn dặn: “Cần giữ gìn bảo vệ bàn ghế cho sạch đẹp. Không vẽ bậy, cào xước lên mặt bàn. Đó là ý thức trách nhiệm bảo vệ của công của mỗi học sinh”. Lời cô dạy thấm sâu vào trong mỗi chúng tôi. Chính vì vậy mà những bộ bàn ghế từ khi được trang bị cho lớp tôi đến giờ hơn một năm rồi vẫn còn như mới. Chúng vẫn bóng đẹp như hồi nào.

 
1
0
Nguyễn Mai
21/01/2022 16:07:04
+1đ tặng
Trong quãng thời gian là học sinh ai ai trong chúng ta đều gắn bó vs những quyển sách , đồ dùng học tập . Cái thước kẻ cũng là một đồ dùng mà tôi yêu thích nhất.
 
1
0
Phương Thùy
27/01/2022 14:48:22
Chiếc thước tuy nhỏ  mà giúp em bao nhiêu việc .Kể từ lúc mua nó đến bây giờ ,em cũng ko nhớ là khi nào ,nhưng nó luôn theo em trên suốt mọi nẻo đường .Nó như một người bạn đồng hành lúc nào cũng theo em trong suố thời gian vừa qua .Cảm ơn chiếc thước đã luôn theo em ,luôn giúp đỡ em trong việc học hành .em rất yêu quý chiếc thước của em .em sẽ mãi giữ gìn nó để chiếc thước luôn sạch sẽ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo