Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Biểu cảm về con vật mà em yêu thích (chó, mèo, lợn, gà, chim ...)

Biểu cảm về con vật mà em yêu thích (chó, mèo, lợn, gà, chim ...)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
162
0
0
rén
24/01/2022 11:59:48
+5đ tặng
Hè năm ngoái bố em có mua về một chú chó nhỏ. Bẵng đi một thời gian, chú chó đã lớn phổng phao và trở thành người bạn đặc biệt của em.

Em đặt tên cho chú chó nhà mình là Milu. Milu thông minh, nhanh nhẹn và rất biết nghe lời. Nó có bộ lông màu vàng óng, thân mình nhỏ và dài. Milu có đôi mắt đen và to rõ ràng. Cái mõm của nó dài với cái mũi đen xì. Milu thường dùng mũi của mình để đánh hơi. 4 bàn chân của nó có những cái móng vuốt vô cùng sắc nhọn. Có lần em nhìn thấy nó dùng móng vuốt để đào bới đất trên mảnh vườn của mẹ. Sau đó, bố đã phải rào lại vườn vì sợ nó phá hỏng những cái cây mẹ trồng. Bình thường Milu là một chú chó hiền lành nhưng lúc cần nó cũng tỏ ra rất hung dữ. Nếu gặp người lạ, nó sẽ sủa đồng thời nhe ra hàm răng sắc nhọn. Nếu biết đó là người lành, nó lại trở nên ngoan ngoãn hơn hẳn. Cứ đến cuối tuần bố em lại tắm cho Milu vì vậy mà nó lúc nào cũng sạch sẽ. Milu không chỉ canh giữ nhà mà còn ngăn không cho đám chuột đến quậy phá nữa. Từ ngày có Milu trong nhà em thấy yên tâm hơn hẳn vì chẳng có tên kẻ trộm nào dám nhòm ngó đến khu vực nhà em.

Giờ đây, Milu đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong gia đình của em. Milu chính là chú chó đáng yêu nhất mà em biết.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hiển
24/01/2022 14:09:36
+4đ tặng

Mặt trời vừa lên, khu vườn của gia đình em lại trở nên náo nhiệt bởi sự xuất hiện của những chú chim sơn ca, những chú ngỗng to lớn và cô gà mái cũng dẫn con ra vườn để kiếm mồi.

Gà mẹ có bộ lông màu nâu vàng với những đốm đen trên cánh nhìn vô cùng dày dặn, mượt mà. Dưới ánh nắng mới, bộ lông của cô gà mái càng trở nên đẹp đẽ hơn. Cô gà có chiếc mỏ nhỏ nhưng rất cứng cáp, đôi mắt nhỏ xíu đen bóng, chiếc mào nhỏ trên đầu tựa như chiếc vương miện xinh xắn. Thân hình của gà mái có vẻ nặng nề, mỗi bước chân cũng chậm chạp, thế nhưng mỗi khi kiếm mồi thì cô gà mái lại trở nên nhanh nhẹn hơn bao giờ hết. Chiếc mỏ cứng cáp cùng đôi chân với những móng vuốt nhọn có thể đào đất bắt giun vô cùng lợi hại.

Cô gà mái mơ còn là một người mẹ rất thương con, ngày nào cũng vậy, gà mẹ dẫn đàn gà con ra vườn kiếm ăn, cẩn thận bảo vệ gà con trước những chú gà trống hung dữ. Mỗi khi trời mưa gà mẹ lại dẫn gà con về chuồng, dang rộng đôi cánh để che chở cho đàn gà con.

Hình ảnh gà mẹ che chở cho gà con vô cùng cảm động. Cô gà mái cũng giống con người vậy, luôn yêu thương và bảo vệ con cái. Em sẽ yêu thương và chăm sóc tốt cho đàn gà nhà mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo