Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ giải pháp ngăn chặn lối sống thiếu lành mạnh xâm nhập vào giới trẻ hiện nay

Viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ giải pháp ngăn chặn lối sống thiếu lành mạnh xâm nhập vào giới trẻ hiện nay.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
2.422
3
2
Toxic
31/01/2022 08:34:50
+5đ tặng
Từ trước đến nay, lối sống lành mạnh luôn là vấn đề được quan tâm, thúc đẩy. Lối sống lành mạnh là cách sống khoa học, hợp lí, hướng đến những điều tích cực, đem đến sự khỏe mạnh về cả thể chất và tinh thần. Chỉ khi bạn thực sự đạt được điều đó, thì mới có thể học tập và lao động có hiệu quả. Để đạt được một lối sống lành mạnh, chúng ta có thể kể đến những việc như: ăn uống đủ bữa, đúng giờ, thường xuyên chơi các môn thể thao, hạn chế uống rượu bia, thức xuyên đêm, sử dụng các chất kích thích, đọc sách, giải trí phù hợp… Tuy vậy, hiện nay vẫn có nhiều người, đặc biệt là giới trẻ vẫn bỏ qua các tín hiệu về sức khỏe để sống một lối sống thiếu lành mạnh. như thức xuyên đêm để cày phim, sử dụng nhiều chất kích thích, không rèn luyện thể thao, không trao dồi kiến thức… Dẫn đến sức khỏe giảm sút. Vì thế, chúng ta cần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh, cũng như cách xây dựng lối sống đó. Để làm được điều này, chúng ta cần sự chung tay của cả cộng đồng. Bản thân là một học sinh, em đã và đang xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, để giúp bản thân ngày càng khỏe mạnh về cả thể chất, tinh thần. Từ đó học tập, rèn luyện có hiệu quả. Mong rằng, tất cả mọi người cũng sẽ nhân thức được tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và xây dựng nó thành một thói quen cho bản thân.

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo