Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn (khoảng 2/3 trang giấy) trình bày suy nghĩ của em về sự ô nhiễm môi trường ở địa phương em

Viết đoạn văn ngắn (khoảng 2/3 trang giấy) trình bày suy nghĩ của em về sự ô nhiễm môi trường ở địa phương em. Trong đoạn văn có sử dụng thành phần khởi ngữ. Gạch chân thành phần khởi ngữ đã sử dụng.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
330
0
3
Hiền Hiền
01/02/2022 16:05:40
+5đ tặng

Đợt trước cả nhà em cùng đi đến biển Vịnh Hạ Long, trên đường đi ai cũng bị say xe với chóng mặt nên khi đi đến nơi cũng thoải mái hơn phần nào. Chiếc xe đi đến một khách sạn rất rộng rồi dừng lại, bước xuống xe em hít thở không khí trong lành rồi ngắm nghía xung quanh.

 Ở đó rất đẹp, xung quanh khách sạn còn được trồng rất nhiều cây dừa tươi và phía trên tầng thượng còn có cả một cái bể bơi to đùng nữa. Do nhiều người cũng đến đây tắm biển nên phải đợi khá lâu để lấy số phòng. Sau khi có số phòng cả nhà chia nhau ra tìm phòng, cuối cùng em cũng tìm được phòng rồi. Phòng được đặt ở chỗ có thể ngắm được biển nên gia đình em rất ưng phòng này. Chiều khoảng 2h cả nhà em quyết định ra biển chơi, nhìn từ biển rất trong sạch và đẹp đẽ nhưng khi em nhảy xuống tắm em mới thấy nước khác xa với mong chờ của em, thất vọng làm sao. Nước biển rất đục và cũng có rất nhiều rác thải trôi bồng bềnh trên nước, đã vậy em còn thấy một vị khách còn mang cả chó xuống biển tắm cùng nữa. Càng nghĩ lại càng thất vọng nhưng thôi dù sao cũng đã lỡ xuống nên em tắm nốt, không hiểu sao lúc bơi em đam phải gì mà còn bị xước cả mặt quay mặt lại mới biết hóa ra là cái chai nhựa. Sau khi bơi, em mang bộ mặt chán nản quay về kể từ lúc đó em đã hiểu ra vấn đề của việc xả rác bừa bãi và gây ô nhiễm môi trường có thể nmang đén hậu quả gì cho con người.

  Lúc về em tiếc nuối vô cùng vì nước quá là bẩn và ô nhiễm, em mong lần sau khi đến có thể bơi trong một bãi biển thật trong sạch. Sau khi mọi người đọc bức thư này có thể ngừng việc xả rác và gây ô nhiễm môi trường đẻ tánh những hậu quả sau này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo