Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn (3-5 câu) tả ngoại hình của con vật em yêu thích nhất trong đó có 1 câu sử dụng trạng ngữ

viết 1 đoạn văn (3-5 câu) tả ngoại hình của con vật em yêu thích nhất trong đó có 1 câu sử dụng câu
trạng ngữ 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
96
1
0
Oliviiiia
07/02/2022 19:22:14
+5đ tặng
  Với những chiếc móng và cựa sắc nhọn, chú gà trống dũng mãnh chống lại kẻ thù của mình, giương oai trước lũ mái mơ đang tròn mắt vì ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Bằng một giọng lanh lảnh, chú rướn đuôi, giương cao cổ, cất giọng gáy “ò, ó, o !’’ Thật kiêu hãnh.
Chaamd điểm với

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
chiến thần
07/02/2022 19:22:32
+4đ tặng

Lần đầu tiên khi vào nhà bác Năm, em đã rất bất ngờ và thích thú bởi giọng hót của chú chim chào mào được nhốt trong lồng treo ở trước hiên nhà. Chú chim này có dáng vẻ nhỏ nhắn, chỉ bằng một nắm tay của chú Năm, chú nói con chào mào này mới đang lớn chưa trưởng thành. Chú chào mào có bộ lông màu đen trắng, phần lông trước ngực màu trắng tinh khôi còn phần lông màu đen của cánh và lưng giống như chú chim khoác một chiếc áo choàng màu đen vậy. Ấn tượng nhất là chiếc mào lông đỏ của chú chim, nó dựng đứng lên ngay trên mỏ của chúng, chiếc mỏ ngắn thường ăn các loại hoa quả chín lại có chiếc mào đáng yêu đến thế. Bằng giọng hót trong trẻo, thánh thót và ngân vang của mình, chú chào mào hàng ngày hát ca mang niềm vui tới với ngôi nhà của bác Năm, làm cho không gian trở nên thư thái và yên bình hơn.

Câu trạng ngữ chỉ phương tiện là: Bằng giọng hót trong trẻo, thánh thót và ngân vang của mình, chú chào mào hàng ngày hát ca mang niềm vui tới với ngôi nhà của bác Năm, làm cho không gian trở nên thư thái và yên bình hơn.

1
0
Yến Nguyễn
07/02/2022 19:22:41
+3đ tặng

Nhà em có nuôi một đàn gà, trong đó có gà trống, gà mái và cả những chú gà con. Em đặc biệt rất thích nhìn ngắm những chú gà trống, bởi ở chúng có một vẻ đẹp rất oai vệ. Con gà trống nhà em thuộc loại to, nó nặng khoảng 5 - 6kg, ít có con gà nào trừ gà chọi có cân nặng như thế, gà trống có dáng to khỏe, chắc nịch, đôi chân dài và cặp đùi cuồn cuộn. Điểm đặc sắc và thu hút nhất ở con gà trống chính là bộ lông, con gà trống nhà em có bộ lông đẹp, đỏ au và bóng mượt, các lông đuôi màu xanh đen vừa bóng vừa cong rũ xuống như những cành liễu. Nhờ có dáng vẻ oai vệ, lực lưỡng của mình, chú gà trống được tôn vinh làm con đầu đàn, tất cả những con gà khác đều phải nghe theo tiếng gáy của con gà trống đầu đàn. Vào mỗi sáng sớm, tiếng gáy của gà trống là đồng hồ báo thức sinh học rất chuẩn xác, nó gáy to rõ ràng và ngân dài, khi nó gáy cũng là lúc em thức dậy chuẩn bị đi học.

Câu trạng ngữ chỉ phương tiện là: Nhờ có dáng vẻ oai vệ, lực lưỡng của mình, chú gà trống được tôn vinh làm con đầu đàn, tất cả những con gà khác đều phải nghe theo tiếng gáy của con gà trống đầu đàn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo