Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy kể về 1 kỉ niệm về tình bạn khó quên

ko chép mạng (người bạn mà mình cần kể là Thu Giang nha) cảm ơn mn

1 trả lời
Hỏi chi tiết
87
1
0
kngn
10/02/2022 10:33:58
+5đ tặng

Bài làm

Có những người tưởng chừng như những vũ trụ cách xa nhau ngàn dặm nhưng vì một biến cố xa nhau đã xích lại gần nhau . Tôi và My cũng có một tình bạn như thế.

Mặc dù học cùng nhau từ lớp 1 đến lớp 4 nhưng số lần gặp tiếp xúc giữa tôi và My chỉ tính được bằng đầu ngón tay . Rồi đến giữa năm lớp 4 một nỗi đau ập đến với My, bố của bạn bị tai nạn kinh hoàng mà nằm nằm liệt giường liệt chiếu . Trụ cột gia đình đã bị lung lay . Lúc đầu My không nói ra , tôi chỉ để ý mắt câụ ấy đỏ hoe  chỉ đến khi Quân - một người bạn cùng lớp đến nhà chơi mới nói ra lớp tôi mới biết . Chúng tôi nhờ cô giáo chuẩn bị quà cáp đến hỏi thăm . Ngôi nhà nằm trong con hẻm nhỏ , tĩnh mịch , trông vào nhà có phần tối tăm . Trong nhà cũng rất giản dị , đồ đạc đã cũ có những cái còn hư hại nặng . Thấy bạn bè đến My hơi bất ngờ , hành động có chút bối rối. Đôi mắt vẫn nặng trĩu suy tư và mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt trong trẻo của cô bé mười tuổi . Đang nói chuyện dở My xin phép được ra vườn tưới cây . Không biết tôi nghĩ thế nào , một lúc sau không thấy My tôi bèn ra vườn tìm . Ở tít cuối vườn , gốc cây nhãn to lớn, tôi thấy bóng dáng nhỏ bé của My và đôi vai đang run lên bần bật. Thấy tôi cậu vội gạt đi nước mắt tôi nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cậu , choàng tay qua vai cậu , khẽ kéo đầu cậu vào vòng tay mình . Và rồi , My bật khóc nức nở , khóc như thể trút hết nước mắt mà cậu có . Tôi cứ ôm cậu cho đến khi tiếng khóc im bặt . My ngước đôi mắt đỏ hoe lên nhìn tôi  , nói với dọng khàn đặc : 

Cảm ơn cậu

- Mọi chuyện rồi rồi sẽ ổn thôi , cậu đang làm rất tốt. 

Từ đó tôi và My hiểu nhau và gắn bó nhiều hơn . Hai đứa còn hứa sẽ vào một ngôi trường trường cấp 2 chất lượng cao và nắm tay nhau thật lâu dài

KHAM KHẢO NHA

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo