Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ion âm với điện tử có gì khác nhau

cho mik hỏi ion âm vs điện tử có j khác nhau
2 trả lời
Hỏi chi tiết
80
0
0
Ngu Đặc
21/02/2022 09:38:31
+5đ tặng

Các ion dương là các hóa chất mang điện tích dương. Chúng tôi gọi nó là một cation. Các cation này hình thành khi một loại hóa chất trung tính mất đi một điện tử từ cấu trúc hóa học của nó. Ion dương có thể là nguyên tử hoặc đơn nguyên của phân tử.

Những loài này có proton và electron với số lượng bằng nhau để trung hòa các điện tích. Do đó, khi nguyên tử hay phân tử này mất đi một electron thì sẽ có thêm một proton mang điện tích dương. Điều này tạo ra một điện tích dương thuần cho nguyên tử hoặc phân tử. Hơn nữa, các ion này ở một số dạng như ion đơn nguyên tử, ion diatomic hoặc ion đa nguyên tử tùy theo số lượng nguyên tử có trong loại ion.

Advertisement
PROMOTED CONTENT


Thủ thuật phòng the, tăng sinh lý, làm tình gấp 10
Sức Khỏe Nam Giới

Hàng xuất Nhật do dịch nên ế. Xả kho lỗ vốn áo gió chống nước
VS Fasshion

Quan hệ tình dục lâu gấp 10 lần nhờ mẹo nhỏ này. Đàn ông nên biết
Sức Khỏe Nam Giới

Ví dụ: K+, Na+, NH4+, Vân vân.

Ion âm là gì?

Các ion âm là các hóa chất mang điện tích âm. Chúng tôi gọi nó là anion. Các anion này hình thành khi một loại hóa chất trung tính nhận được một điện tử từ cấu trúc hóa học của nó. Ion âm có thể là nguyên tử hoặc đơn nguyên của phân tử.


Ads by optAd360

Những loài này có proton và electron với số lượng bằng nhau để trung hòa các điện tích. Do đó, khi nguyên tử, phân tử này nhận được một điện tử thì sẽ có thêm một điện tử mang điện tích âm. Điều này mang lại cho nguyên tử hoặc phân tử một điện tích âm thuần. Hơn nữa, các ion này ở một số dạng như ion đơn nguyên tử, ion diatomic hoặc ion đa nguyên tử tùy theo số lượng nguyên tử có trong loại ion.

Ví dụ: Cl–, Br–, VÌ THẾ4–, Vân vân.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Jay
21/02/2022 09:39:12
+4đ tặng
Không khí do vô số các phân tử, nguyên tử tạo thành. Khi mà các nguyên tử hay phân tử này bị mất hoặc nhận thêm các điện tử sẽ biến thành các hạt mang điện tích, gọi là điện tích hay ion. Một ion mang các điện tích dương (+) khi nó mất một hay nhiều điện tử được gọi là Cation hay Ion dương, một ion mang các điện tích âm (-) khi nó thu được một hay nhiều điện tử được gọi là Anion hay Ion âm. Ion âm thực chất là hạt mang điện tích âm và các hạt điện tích âm (quần th75% lượng không khí con người hít thở hàng ngày được tiêu thụ ở não. Để hoạt động các tế bào não cần một lượng Oxy đủ nhiều để duy trì chức năng. Ion âm xâm nhập vào cơ thể sẽ giúp tăng cường sự trao đổi Oxy, tăng cường hoạt động thần kinh phó giao cảm trong hệ thần kinh tự chủ, tăng cường hoạt động của beta Endorphin. Từ đó giúp điều chỉnh hệ thần kinh tự chủ có lợi cho cơ thể con người, các phản ứng tới suy nghĩ hay cảm giác của chúng ta như huyết quản, nội tràng…làm con người có được sự tập trung, nâng cao năng lực học tập, nghiên cứu và mọi hoạt động sống.ể điện tích âm).

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Vật lý Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo