Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 6 câu nói về ngày hội đền Hùng mà em biết

Viết một đoạn văn khoảng 5 đến 6 câu nói về ngày hội đền Hùng mà em biết
2 trả lời
Hỏi chi tiết
198
2
1
Meoww
13/03/2022 08:14:32
+5đ tặng
Lễ hội Đền Hùng được diễn ra tại tỉnh Phú Thọ. Lễ hội được tổ chức vô cùng trang trọng với những nghi thức đậm chất truyền thống và thu hút rất nhiều những du khách trong nước và quốc tế về dự. Lễ hội đền Hùng diễn ra từ mùng 8 đến ngày 11 tháng 3 âm lịch. Trong đó, mùng 10 là ngày hội chính thức. Lễ hội có hai phần là phần lễ và phần hội. Phần hội được diễn ra rất sôi nổi. Đó là một phần không thể thiếu đối với người dân nơi đây và du khách. Mỗi đám rước đều có tất cả ba cỗ kiệu đi liền với nhau. Trên đó đều được bày biện những đồ hết sức tinh xảo và đẹp mắt, từ những mâm ngũ quả đến đồ trang trí tại đó đều thể hiện sự tôn nghiêm, thành kính. Bên cạnh đó, có rất nhiều những quầy hàng lưu niệm hay các dịch vụ phục vụ nhu cầu giải trí của con người xuất hiện. Những trò chơi dân gian cũng được tổ chức như đấu vật, đu quay, hội thi nấu cơm, đánh cờ... Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không khí trang nghiêm, thành kính. Lễ hội niềm tự hào của người dân Việt Nam.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Vũ Đại Dương
13/03/2022 08:14:44
+4đ tặng
Hằng năm, cứ dịp mồng 8 đến mồng 10 tháng 2 âm lịch, người dân quê em lại nô nức đi hội đình Bà Tía. Ngày lễ, ai cũng váy áo xúng xính, mâm lễ đầy đủ nô nức đi hội. Tới đây, mọi người không chỉ được thắp hương cúng các vị thần để cầu may mắn cho năm mới mà còn được thưởng thức nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn. Năm nào cũng vậy, làng tổ chức cho mọi người tham gia nhiều trò chơi, nào là thi đấu vật, đánh cờ, đi cầu đập nồi niêu....thu hút nhiều người theo dõi. Mỗi lần tham dự lễ hội, em được hiểu hơn truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, được hoà mình vào dòng người nhộn nhịp đông vui, được chơi những trò chơi xa xưa... Điều này khiến em cảm thấy hạnh phúc và càng yêu quê hương đất nước mình hơn.
An Phung
zdfdkfefde cho anh em lên đến đấy chị giặt
An Phung
dgfgy cho mình đôi mắt của Cửa hàng bán lẻ hàng hóa đấy chị ạ em có thể được đi du lịch đi đến một tuýp người t cho mình đôi mắt của Cửa hàng bán lẻ hàng

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo