Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn từ năm đến sáu câu kể về một con chim mà em thích

Viết đoạn văn từ năm đến sáu câu kể về một con chim mà em thích
5 trả lời
Hỏi chi tiết
420
1
2
Quang Phước
16/03/2022 16:08:30
+5đ tặng

Chim sâu là một loài chim cực kì nhỏ và nhỏ hơn so với các loài chim khác như chim bồ câu, chim tu hú,…Nhưng chim sâu có một giọng hót hay hơn các loại chim khác. Thân hình nhỏ bé có bộ lông màu xanh trên lưng và đuôi còn có màu lông trắng ở ngực. Cái mỏ nhỏ xíu cứ mấp máy rất là hay. Đôi mắt nhỏ xíu long lanh như những giọt sương sớm mai. Đôi chân gầy bé nhỏ có nhưng giúp chim bán rất chắc vào cành cây. Dù gió có đưa thì chú chim vẫn yên chí đứng trên cành cây và cất giọng ca của mình.

Em rất thích loài chim sâu này. Em sẽ không bao giờ bắn hay săn bắt chúng và em cũng sẽ nói cho mọi người cùng biết để mọi người cùng bảo vệ loài chim này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Bùi Khắc Trí
16/03/2022 16:09:03
+4đ tặng
Tối qua, lúc xem chương trình thế giới động vật, em đã được nhìn thấy một chú chim công rất đẹp. Chú có dáng ngoài như một con thiên nga, nhưng cái đuôi dài và lớn hơn rất nhiều. Toàn thân chú là một màu xanh lục, phần ngực phía trước đậm và sáng hơn so với trên lưng. Nổi bật là cái mỏ và viền ngoài mắt màu trắng giống như là đã được trang điểm kĩ. Khi mà chim công xòe cái đuôi của mình ra, thì mọi thứ xung quanh bị lu mờ. Rất nhiều chiếc lông vũ có họa tiết như đôi mắt xếp dọc chồng chéo lên nhau, đủ các tông của màu xanh lục hào vào nhau. Tạo nên vẻ đẹp không gì sánh nổi. Nhìn ngắm chú, em cảm giác như đang được xem một vũ công của rừng xanh trình diễn. Em mong rằng, trong tương lai em sẽ một lần được nhìn thấy chim công ngoài đời thực.
Bùi Khắc Trí
chấm điểm nha
0
0
Off lâu dài
16/03/2022 16:09:03
+3đ tặng
Trong thế giới loài chim, em thích nhất chim tu hú. Lông của chúng có màu xám tro. Trên bụng chúng có những sọc nâu. Mắt chúng tròn, màu nâu đỏ. Chúng thường kêu vang tu hú, tu hú khi mùa hè đến. Chúng thật đáng yêu vì biết báo hiệu cho mùa hè đến
0
0
Linh Thùy
16/03/2022 16:02:04
+2đ tặng
Nhà em có nuôi một chú chim hoàng yến. Chú có dáng hình nhỏ bé. Bộ lông mềm, có nhiều màu sắc nhưng thường có màu vàng óng mượt. Chiếc mỏ ngắn, nhỏ xinh màu vàng. Đôi mắt nhỏ như hạt đậu. Chim hoàng yến hót rất hay. Chúng được gọi là ca sĩ của rừng xanh. Mỗi khi rảnh rỗi, em lại ngồi ngắm chú. Em rất thích chim hoàng yến.
1
0
Thảo My
19/03/2022 14:04:06
Hôm qua, em đã được nhìn thấy một chú chim sơn ca trong chương trình thế giới động vật chiếu trên tivi. Nhìn qua, chú có kích thước như chim sẻ, nhưng chân và mỏ dài hơn. Và chú cũng không béo tròn như chim sẻ. Bộ lông chú có màu như hoa cỏ may, đôi chỗ có vạch nâu sẫm. Chú là ca sĩ giỏi nhất của loài chim. Tiếng hót của chim sơn ca trong trẻo và ngân vang. Mỗi khi mùa xuân về, chú thường ca hát suốt ngày để mừng năm mới. Sau khi xem xong, em cảm thấy rất yêu mến loài chim đáng yêu này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 2 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo