Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
19/03/2022 14:25:33

Hãy trình bày suy nghĩ của em (khoảng 12 câu) về quan niệm: "Được sống trong tình yêu thương là một hạnh phúc của mỗi con người"

Hãy trình bày suy nghĩ của em (khoảng 12 câu) về quan niệm :"Được sống trong tình yêu thương là một hạnh phúc của mỗi con người"
2 trả lời
Hỏi chi tiết
7.072
11
0
Đế Vương
19/03/2022 14:27:08
+5đ tặng
 Cuộc sống sẽ tốt đẹp biết bao nếu như ai cùng biết chia sẻ và dành tình thương cho người khác, vì ý nghĩa đối với cuộc sống của tình thương mà nhiều người cho rằng tình thương là hạnh phúc của con người. “Tình thương” là sự quan tâm, sẻ chia và giúp đỡ người khác. Còn “hạnh phúc” là tâm trạng vui sướng khi đạt được điều mình muốn hay khi mang lại hạnh phúc cho người khác. Tình thương có ở tất cả mọi người trong xã hội, nhưng nó xuất hiện khi con người muốn thể hiện nó. Sống trong gia đình chúng ta sẽ nhận được tình thương của cha mẹ, ông bà, anh chị em, đến trường sẽ cảm nhận tình thương giữa bạn bè, của thầy cô. Khi tất cả mọi người đều dành tình thương cho nhau, con người sẽ dễ vượt qua những khó khăn của cuộc sống, sẽ phấn đấu để đạt được mục đích mà mình đặt ra. Chúng ta dành tình thương cho người khác thì cũng sẽ nhận được tình thương của người khác dành cho mình. Đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất mà chỉ những người biết trân trọng mới đáng được nhận nó.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
18
6
Cáø Nhỏ
19/03/2022 14:27:55
+4đ tặng

       Trong cuộc sống tình yêu thương đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta:"Được sống trong tình yêu thương là một hạnh phúc của mỗi con người" [1]. Vậy tình yêu thương là gì ? [2] Tình yêu thương là yêu quý, chia sẻ những điều tốt đẹp cho người khác, biết quan tâm giúp đỡ và đồng cảm với mọi người [3] Tình yêu thương giúp con người trở nên hạnh phúc, vui vẻ và luôn hướng đến những thứ tốt đẹp, tích cực hơn [4] nó sẽ giúp con người xích lại gần nhau hơn, làm tan chảy những trái tim băng giá, và xóa bỏ mọi thù hằn trong cuộc sống [5] Ngoài ra, nó còn tạo dựng lên mối quan hệ tốt đẹp, làm cho xã hội văn minh tươi đẹp hơn.[6] Không những vậy, tình yêu thương còn giúp ta và những người khác có thể vượt qua khó khăn hoạn nạn, giúp ta đứng vững trc những cám dỗ trong đời sống [7] người biết yêu thương người khác sẽ nhận lại đc sự tôn trọng quý mến, cuộ sống của họ sẽ trở lên an nhiên và thanh thản [8] tình yêu thương đã giúp đc rất nhiều người, mạng lại cho họ niềm vui, và sự an ui để họ có thể đối diện được vói thử thách của cuộc đời [9] Điển hình như trong đợt lũ lụt xảy ra năm 2020 ở miền Trung, gây ra rất nhiều thiệt hại lớn về người và của [10] nhưng nhờ có tình yêu thương, sự giúp đỡ của mọi người trên cả nước, nên đã giúp đồng bào miền trung vượt qua khó khăn và họ đã khôi phục lại những thứ bị tổn hại do thiên tai gây ra [11] tuy nhiên trong cuộc sống, vẫn còn những ng sống k có tình thương, không biết giúp đỡ người khác, sống vô tâm, ích kỉ và thơ ơ, họ cần phải lên án và phê phán [12] Là học sinh- thế hệ trẻ của đất nước, conf cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện trong mình sự yêu quý và giúp đỡ người khác [13] chúng ta hãy lan tỏa sự yêu thương  bởi '' trí tuệ giàu nên nhờ những thứ nó nhận vào còn trái tim giàu lên khi nó cho đo'' [14]

Khonq có tên
cám ơn bn ; bn có thể cho mik lm wen
huy huy
dell lm wen j hết bài dễ như chó cũng hoi
huy huy
i want sex on butterfly you

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo