Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn tả hoạt động của con vật

viết một đoạn văn tả hoạt động của con vật
3 trả lời
Hỏi chi tiết
239
1
0
Giang
29/03/2022 08:53:01
+5đ tặng
Mực của em là một chú chó ngoan và chăm chỉ. Hằng ngày, công việc chính của chú chính là trông nhà cho mọi người. Bất kì ai tiến vào nhà em, chú đều sẽ nhanh chóng phát hiện và sủa thật to để báo cho mọi người. Không chỉ vậy, chú còn là người bảo vệ mạnh mẽ nhất cho đàn gà nhà em. Bao lần bọn quạ, bọn chồn định bắt gà con đều bị Mực phát hiện và đuổi đi. Ngoài những giờ phút làm nhiệm vụ nghiêm túc, Mực cũng là một đứa trẻ nghịch ngợm. Chú thích đuổi theo những chú bướm ở vườn hoa, thích chơi với những chiếc lá khô bị gió thổi bay trên sân. Chú mê nhất là được theo em, theo bố chạy ra bờ ao để tắm mát. Đến giờ cơm, chú sẽ được mẹ chuẩn bị cho một bát ngon lành đầy ú ụ. Chú chỉ việc ăn thật ngon, rồi lại ra sân nằm lim dim vừa ngủ vừa trông nhà. Mực thật xứng danh là chú chó chăm chỉ nhất!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Hoàng Thanh Thảo
29/03/2022 08:56:32
+4đ tặng
Misa là chú chó bà ngoại cho em trong đợt nghỉ hè về quê vừa qua. Chú đi đứng rất nhẹ nhàng và chạy rất nhanh. Sáng nào cũng vậy, Misa đùa với chú mèo đen ngoài sân. Đùa chán, chú lại tìm chỗ nào đó mát để nằm. Misa nằm sấp gác mõm lên hai chân trước của mình, lim dim ngủ, tưởng như chú ngủ rất ngon nhưng không phải thế nhé! Chú sẽ luôn luôn đứng phắt dậy khi nghe có tiếng động hoặc ngửi thấy mùi lạ nào đó. Nếu là người lạ, chú ta liền tỏ ra hung dữ nhe nanh, gầm gừ như muốn nói: “Hãy ra khỏi đây nhanh nào!” nhưng ngược lại đối với thành viên trong gia đình em khi đi đâu về chỉ cần đến đầu ngõ thôi, chú đã biết và luôn luôn chạy ngay ra cổng đón, chú còn chạy quanh người, đuôi thì ngoáy tít lên vì vui sướng, những lúc đó thật là vui.
1
0
Thanh Trúc Nguyễn
29/03/2022 08:56:50
+3đ tặng
Sáng sớm, khi ông mặt trời còn chưa leo lên đến bầu trời, chú trâu trong chuồng cũng đã thức dậy. Chú ta ngúc ngoắc cái đuôi, dẫm chân mấy nhịp cho tỉnh hẳn, rồi ngóng đợi ông chủ mang cơm sáng đến. Sau khi sung sướng thưởng thức cả một chậu cỏ thơm ngon, chú trâu bắt đầu công việc của một ngày. Chú ta sẽ chở ông chủ đi ra cánh đồng lúa ở cuối làng. Đeo lên lưng cái khung rồi bắt đầu cày ruộng. Với sự thông minh và kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chú chẳng cần ông chủ phải quất roi. Chỉ cần một tiếng hô thôi là chú biết ngay mình phải làm gì. Sau một buổi chăm chỉ cày bừa, mảnh đất đã xốp mịn, sẵn sàng cho việc gieo trồng. Buổi chiều, khi ông chủ trồng rau, thì chú trâu thủng thẳng nhai cỏ ở bãi cỏ gần đó. Thỉnh thoảng khát nước, chú lại tiến về phía mương nước, uống một ngụm cho đã đời. Đến tối, khi lũ chim bắt đầu kéo nhau bay về tổ, chú sẽ lại chở ông chủ về nhà. Rồi trở về chuồng, nghỉ ngơi và nhai lại mớ cỏ còn sót lại.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo