Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
01/04/2022 17:08:22

Em hãy tả người bạn thân của em ở trường

Em hãy tả người bạn thân của em ở trường 
lưu ý ko chép trên mạng 

 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
123
0
1
Han
01/04/2022 17:11:38
+5đ tặng

Trong cuộc đời mỗi người đều có rất nhiều người bạn để sẻ chia vui buồn ,em cũng vậy nhưng người em thân thiết nhất đó là Hà Linh . Chúng em đã là bạn của nhau từ khi còn học lớp một cho đến tận bây giờ.

 Linh  không cao lắm, dáng người mảnh khảnh. Khuôn mặt của bạn có hình trái xoan, nước da hồng hào trông tràn đầy sức sống. Đôi mắt tròn và rất to. Khi nhìn vào đôi mắt đó, em cảm nhận được sự hoạt bát và tinh nghịch. Thương có một mái tóc rất dài, mềm mượt và luôn được bạn buộc lại gọn gàng sau gáy. Đôi bàn tay nhỏ nhắn, nhưng lại rất khéo léo khi làm những công việc nhà.
Ở trong lớp Linh là một học sinh chăm chỉ và ngoan ngoãn. Thành tích học tập của bạn cũng rất tuyệt . Trong bốn năm liền,Linh luôn được học sinh giỏi. Không chỉ vậy, bạn còn rất tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ các bạn trong lớp nhiều công việc. 

Cả hai chúng em đã cùng nhau học tập, cùng nhau vui chơi trong suốt những năm tháng học tiểu học. Em cảm thấy vô cùng yêu quý Thương, cũng như trân trọng tình bạn giữa chúng em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Pthi Hmyy
01/04/2022 18:40:51
+4đ tặng

Lớp em có rất nhiều bạn em yêu mến nhưng có lẽ người thân thiết với em và em yêu quý nhất là Hương Giang. Bạn là lớp trưởng và cũng là người bạn cùng bàn thân thiết của em.

Hương Giang bằng tuổi chúng em nhưng trông bạn có vẻ cao lớn và chững chạc hơn hẳn. Khuôn mặt Giang tròn, bầu bĩnh với làn da trắng hồng và gương mặt Giang lúc nào cũng tươi tắn, pha chút lém lỉnh. Đôi mắt bạn to tròn, đen láy và cái miệng nhỏ nhắn, hồng tự nhiên lúc nào cũng tươi cười để lộ ra hàm răng trắng, đều như hạt bắp. Em thích nhất mỗi khi nhìn Giang cười, mỗi lần bạn cười, hai má lúm đồng tiền nhỏ lại hiện ra nhìn rất duyên. Giang có mái tóc ngắn đến ngang vai, thỉnh thoảng bạn lại búi gọn gàng đằng sau gáy, tròn tròn nhìn y như củ hành rất ngộ. Bạn có giọng nói nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng khi đọc bài hay nhắc nhở các bạn trong lớp thì rất rõ ràng, rành mạch và dứt khoát. Khi ở trường, bạn thường mặc đồng phục gọn gàng, sạch sẽ, ở nhà bạn mặc quần áo thoải mái hơn.

Giang rất hiền và là lớp trưởng rất mực gương mẫu của lớp chúng em. Bạn luôn học hành giỏi giang, học đều tất cả các môn nhưng không bao giờ bạn tỏ ra kiêu ngạo hay chủ quan mà luôn khiêm tốn, ham học hỏi. Bạn luôn chan hòa với các bạn trong lớp, luôn năng nổ với các hoạt động của trường lớp và chủ động giúp đỡ các bạn học kém. Bạn giảng bài tận tình, kiên nhẫn mỗi khi có bạn trong lớp chưa hiểu bài. Ngồi cạnh Giang nên em cũng học hỏi được rất nhiều điều tốt đẹp từ bạn, em học khá Toán hơn cũng là một phần lớn công của Giang giảng bài và kèm thêm. Đối với người lớn, bạn rất lễ phép; đối với bạn bè, bạn chân thành, thân thiện, chính vì vậy mà ai cũng yêu quý, tin tưởng Giang. Không chỉ có vậy, ở nhà bạn luôn là người chăm chỉ giúp đỡ bố mẹ trông em, làm việc nhà và ngoan ngoãn, vâng lời ông bà cha mẹ.

Em rất yêu quý Giang. Bạn luôn là tấm gương sáng cho em và các bạn học tập và noi theo. Em mong tình bạn của chúng em luôn bền vững như vậy.

---

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo