Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả con mèo

Đề bài: Tả con mèo
1 trả lời
Hỏi chi tiết
133
0
0
chanh
13/04/2022 18:40:18
+5đ tặng

Hai năm trước, nhà của em đã đón về một thành viên mới vừa đáng yêu, lại thông minh, ngoan ngoãn. Đó chính là chú mèo có tên là Sữa.

Sữa là một chú mèo tai cụp trưởng thành rất khỏe mạnh. Bởi vì lúc mới về nhà, chú chỉ uống sữa chứ chưa ăn được gì, nên mọi người liền gọi chú là Sữa. Mới ngày đó, chú ta còn bé bằng bàn tay của em, mà giờ đã to lớn đến bằng cả quả dưa hấu mẹ vẫn mua rồi. Em phải dùng cả hai tay, khệ nệ lắm mới bế chú lên được. Ấy thế mà chú ta vẫn không chịu nhận là mình béo đâu nha. Ai mà lỡ miệng chê là chú dỗi, nhịn cơm ngay.

Sữa có bộ lông màu xám khá ngắn nhưng rất dày và bông xù. Khi ôm chú và vuốt ve thì thích lắm. Đặc biệt vào những ngày trời rét, thì như là đang được ôm một chiếc lò sưởi mini vậy. Cái đầu chú tròn với cái mũi ngắn. Ngấn mỡ ở cổ khiến chú giống như là không có cổ vậy. Đôi mắt Sữa màu cam, long lanh như đá quý. Hai cái tai thì lúc nào cũng cụp xuống khiến khuôn mặt đã tròn lại càng tròn hơn. Cái bụng của Sữa thì tròn đầy như cái trống. Hôm nào chú dễ tính thì em có thể úp mặt vào đó mà thơm lấy thơm để. Bốn cái chân Sữa ngắn, béo mập, với bàn chân bụ bẫm có lớp thịt lót màu trắng ở dưới. Nhìn chú lạch bạch di chuyển thật là đáng yêu vô cùng. Xinh lắm là cái đuôi của chú. Nó vừa dài vừa to như bông lau phiên bản bé bự. Khi nhảy hay đi ở chỗ hẹp, chú sẽ dựng đuôi lên để giữ cân bằng. Còn bình thường, chú sẽ cụp đuôi xuống. Đặc biệt, thỉnh thoảng, chỉ thỉnh thoảng thôi, chú sẽ vẫy đuôi để tỏ ra là đang thích chí lắm.

Sữa rất mè nheo và nhát gan. Chú thích nằm chơi trên đệm, thích ăn pate, thịt gà luộc. Sợ âm thanh lớn và bóng tối. Chú như một em bé cần được yêu thương và che chở. Dù chú chẳng thể bắt chuột hay đuổi kẻ lạ, thì em và cả nhà vẫn yêu thương và xem chú như một thành viên của gia đình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo