Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách đã truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực

Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách đã truyền cảm hứng, hướng em tới lối sống tích cực, có ý thức xây dựng môi trường sống văn hóa lành mạnh, có trách nhiệm với xã hội, khơi dậy khát vọng cống hiến và phát triển đất nước.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
497
0
0
Lươn Thị Gin
26/04/2022 20:10:06

Cuộc sống đang hạnh phúc hay bế tắc, cuộc sống đó được trải đầy hoa hồng hay là nhiều chông gai. Bạn có muốn cuộc sống của mình thay đổi theo hướng tốt đẹp hay không? Vậy hãy đọc cuốn sách “ Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” - Andrew Matthews. Chúng ta sẽ phải thay đổi như thế nào đó là điều mà nhiều người vẫn chưa có thể nghĩ ra.

Chúng ta khó có thể thay đổi được xã hội, được cộng đồng, thay đổi được cuộc sống ngoài kia. Nhưng mà chúng ta chỉ cần thay đổi cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề thì mọi thứ sẽ khác. Cuốn sách “ Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” là  mong muốn sẽ đánh thức tiềm năng tiềm ẩn của mỗi con người chúng ta. Nếu xã hội càng phát triển mà bạn vẫn cứ dậm chân tại chỗ, không có sự thích nghi đối với những điều mới mẻ thì bạn sẽ mãi thụt lùi lại phía sau. Nên việc thay đổi suy nghĩ, thay đổi những thói quen sẽ làm bạn cảm thấy có thể tiến gần hơn, hội nhập hơn với thế giới. Đọc cuốn sách sẽ giúp ta đưa ra các giải pháp hữu ích và phù hợp để bạn sẵn sàng đối mặt và giải quyết các tình huống khó khăn và thất bại trong cuộc sống của mình. Tác giả có hẳn một chương có tiêu đề “ hãy sống cho hiện tại” bạn hãy sống thật vui vẻ, hạnh phúc cho hiện tại. Hãy tự hoàn thiện bản thân hàng ngày để hiện tại luôn là phiên bản hoàn hảo nhất của mình. Bạn phải hoàn hảo hơn hôm qua, hơn quá khứ của mình. Bạn hãy cố gắng nhìn nhận mọi việc, mọi điều một cách tích cực nhất có thể, không được chán nản mà hãy cố gắng nắm giữ hạnh phúc của bản thân. 

Để cuộc sống được tốt và tích cực bạn hãy học ngay cách thay đổi bản thân mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Từ đó hướng tới một lối sống tích cực, lạc quan  và luôn luôn yêu đời. Mong được cống hiến tuổi trẻ của mình cho đất nước, cho quê hương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo