Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả khu vui chơi giải trí thiên đường bảo sơn

Tả khu vui chơi giải trí thiên đường bảo sơn
không chép mạng
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.637
2
4
Quỳnh Mai
19/04/2022 19:36:41
+5đ tặng

Nhà em ở quận Hà Đông, rất gần với khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn. Chính vì thế vào cuối tuần gia đình em thường cùng nhau đến đây vui chơi, thư giãn và giải trí. Em rất thích công viên Thiên Đường Bảo Sơn.

Em ấn tượng với Thiên Đường Bảo Sơn ngay từ cổng ra vào, nhìn những mái lợp ngói đỏ em nhớ đến những ngôi nhà truyền thống ngày xưa, nhưng khi vào đến bên trong lại xuất hiện nhiều công trình hiện đại. Nơi đây là một không gian xanh, sạch và rộng lớn, có cảnh núi non, có hồ nước và có cả động bên trong núi. 

Trong khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn có đến tám điểm tham quan đa dạng như: công viên nước, khu văn hoá ẩm thực, khu trò chơi cảm giác mạnh, thuỷ cung, nhà múa rối nước, khu tham quan động vật hoang dã… Em thấy các bạn nhỏ rất thích đi xem các loài động vật có trong công viên như hươu cao cổ, voi, tê giác, lạc đà. Em thích nhất khi được chơi trò đi thuyền nước trượt từ trên cao, trò chơi mang đến cảm giác mạnh khiến em rất thích thú.

 Cả người lớn và trẻ em đều có chung niềm háo hức và rất vui vẻ khi chơi các trò chơi trong khu giải trí. Nơi đông nhất là khu vui chơi dưới nước, đa số là các anh chị và người lớn xuống đây trượt và tắm mát. Ít có khu vui chơi nào giữ được cảnh quan xanh đẹp và sạch sẽ như ở Thiên Đường Bảo Sơn, vì đâu đâu cũng có những thùng rác hình con chim cánh cụt rất dễ thương. 

Em tin rằng ai được đến khu vui chơi giải trí Thiên Đường Bảo Sơn một lần sẽ lại muốn đến những lần tiếp theo. Đây là một địa điểm lý tưởng cho các bạn nhỏ vừa vui chơi, vận động lại được học hỏi nhiều điều hay từ thế giới bao la kỳ diệu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
ღ_Hyejin_ღ
19/04/2022 19:44:09
+4đ tặng
Dự án Thiên đường Bảo Sơn được xây dựng ở km8 An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Cách trung tâm thành phố về phía Tây khoảng 12km. Do đó, mọi người có thể thuận tiện trong việc di chuyển, không mất quá nhiều thời gian để đến khu vui chơi.
Vì vị trí không quá xa thành phố nên du khách có thể đến Thiên đường Bảo Sơn bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe buýt, xe máy, oto, taxi…Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì sẽ được ngắm cảnh vật, tự do tham quan hơn. Chỉ cần đi theo đường Ngã tư Sở để đi xuống Hà Đông. Sau đó di chuyển theo đường Quang Trung, tiếp tục rẽ vào đường Lê Trọng Tấn khoảng một đoạn sẽ thấy Khu vui chơi. Hoặc nếu di chuyển bằng xe buýt công cộng thì bạn chỉ cần bắt xe tuyến 50B là có thể đến Thiên đường Bảo Sơn trong khoảng thời gian là 20 phút. Mọi người có thể lựa chọn phương tiện phù hợp với nhu cầu của bản thân để có thể di chuyển nhanh 
chóng.Thiên Đường Bảo Sơn có địa chỉ ở đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm được Thiên Đường Bảo Sơn bởi khu vui chơi ở khá gần Hà Nội, chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6km, và nó nằm dọc trên Đại lộ Thăng Long .

Đây là khu giải trí tổng hợp, vì thế có rất nhiều trò chơi và cảnh quan đẹp mắt để du khách tha hồ trải nghiệm. Thông thường, Thiên Đường Bảo Sơn là nơi những bạn trẻ muốn có những trải nghiệm khác lạ vào ngày nghỉ hay các gia đình muốn đưa các bạn nhỏ đi chơi vào cuối tuần thì đây chắc chắn là một lựa chọn khá phù hợp. Vì thế du khách đến với nơi đây thường đến từ trung tâm Hà Nội hay các tỉnh xung quanh thủ đô.

Thiên Đường Bảo Sơn mở cửa từ 8h đến 17h hằng ngày, bạn cần lưu ý để sắp xếp thời gian phù hợp nhất. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, công viên có thể phải đóng cửa hoặc chỉ mở vào 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và chủ nhật. Bạn nên check xem nơi này có mở cửa hay không trước khi lên lịch trình tại đây. Để tránh trường hợp tới nơi mới hay địa điểm này đang đóng cửa. 

Giá vé tại đây sẽ theo từng thời điểm cũng như ngày thường hoặc ngày nghỉ. Có 2 loại vé là vé trọn gói hoặc vé lẻ theo từng đợt.
 

Thường giá vé trọn gói trong các ngày lễ của Thiên Đường Bảo Sơn dao động:

  • 250K đối với người lớn và trẻ em cao trên 1m3.
  • 220K đối với trẻ em có chiều cao từ 0.9m đến 1m3.
  • Trẻ em cao dưới 0.9m được miễn phí.
Đây là một địa điểm du lịch khá rộng là tổ hợp của rất nhiều khu vui chơi, nếu như bạn chỉ có 1 ngày để đi chơi và khám phá mà không có một “chiến lược” hợp lý thì e là không đủ thời gian, chắc chắn bạn cần một chút gợi ý.

Cách đầu tiên là bạn có thể đi là khám phá hết vòng ngoài từ trái qua phải hoặc từ phải qua trái rồi mới tiến vào khu trung tâm.

Hoặc bạn có thể nắm bắt toàn thể từng khu có gì rồi đi theo sở thích của mình.

Lời khuyên là bạn nên chọn cách số 2 vì thực sự 1 ngày sẽ là không đủ để bạn trải nghiệm hết các trò tại đây. Khu vực ở đây vô cùng rộng và nhiều khu tham quan, du lịch, vui chơi. Đi theo cách số 2 có thể tận dụng thời gian để đi hết những khu mình thích. 

Bạn không cần quá lo lắng tìm kiếm bản đồ Thiên Đường Bảo Sơn. Vì bản đồ có sẵn ngay tại cổng vào. Nếu bạn không thấy, có thể hỏi bảo vệ. Đi theo sơ đồ có sẵn sẽ giúp bạn dễ dàng lên lịch trình hơn và tối đa thời gian chơi và tham quan được nhiều nơi nhất có thể. 
 

Công viên Thiên Đường Bảo Sơn có 8 khu vui chơi chính, bao gồm:

  1. Làng nghề truyền thống
  2. Tổ hợp Safari
  3. Thế giới trò chơi
  4. Thủy cung – công viên nước
  5. Cảnh quan sinh thái
  6. Thiên đường ẩm thực
  7. Phim trường 
  8. Vườn thú 

Chúng ta lần lượt tham qua từng địa điểm theo sơ đồ trên đây để xem ở đó có gì thú vị nhé!
 

Không chỉ là địa điểm vui chơi cuối tuần hấp dẫn tại Hà Nội. Mà tại đây cũng thường xuyên diễn ra những sự kiện, lễ hội đặc sắc. Cùng với đố là các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc như múa rối nước, dân ca cổ truyền dân tộc, festival, xiếc thú,..

Bên trong khu vực này, có cả khu tổ chức sự kiện trong phòng quy mô nhỏ cho tới trung bình. Và cả các khu hội nghị tiệc cưới chuyên tổ chức những sự kiện đẳng cấp, chuyên nghiệp và sang trọng nhất.

Ngoài ra, còn có cả khu tổ chức sự kiện ngoài trời diện tích cực khủng. Có thể đáp ứng được cả những sự kiện quy mô lên tới 10.000 người. Đây chắc chắn là điểm cộng hết sức đặc biệt thu hút du khách đến với Thiên Đường Bảo Sơn. Do đó, rất nhiều gia đình, công ty, nhóm bạn bè,… lựa chọn nơi này để tổ chức các sự kiện lớn và quan trọng. 
Nếu sắp tới, bạn cần một địa điểm rộng rãi ngay tại Hà Nội để tổ chức một sự kiện nào nó, đừng bỏ qua Thiên Đường Bảo Sơn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo