Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả một cảnh đẹp thiên nhiên em từng quan sát

Tả một cảnh đẹp thiên nhiên em từng quan sát 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
76
1
0
kngn
04/05/2022 17:39:11
+5đ tặng

          Cảnh đẹp mà em định kể là cảnh đẹp của cánh đồng lúa nơi mà người nông thôn cày ruộng, gạt lúa ở một chỗ xa xôi nơi quê hương của em sinh sống là Tiền Giang là nơi tuyệt đẹp của những người nông thôn đòan kết gắng bó sau những buổi trưa vất vả. (cậu j ơi đừng ghi cái ý trong ngoặc nha: cái khúc mà quê hương là quê bn ở đâu thì bn ghi chứ đừng ghi cái quê của mình  nha. Kế bên là tiếp nha.) tiếp theo=> Em đến đó vào ngày " Quốc Tế Phụ Nữ".

           Nơi đó là một cánh đồng lúa. Ở tỉnh Tiền Giang là miền đòng bằng. Thuận lợi cho việc đi lại cho người nông thôn. Cảnh đẹp trên đường đi là người nông thôn cho bò ăn trong thật đẹp gắng bó cho con người và động vật được thân nhau hơn. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Olivia
04/05/2022 18:01:22
+4đ tặng
Trải dài từ Bắc xuống Nam mãnh đất hình chữ S ( Việt Nam) có rất nhiều cảnh quang thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, một trong số đó không thể kể đến Đảo Phú Quốc.
Được mênh danh là hòn đảo lớn nhất Việt Nam. khi em bước chân đến Phú Quốc  em đã nhìn thấy những bãi biển với những bãi cát trắng, cùng với đó là những khu rừng nhiệt đới nguyên sơ, những rạn san hô chưa bị tổn hại và các bãi biển rộng, nước trong xanh. Nổi bật trong số đó là Bãi Dài. Để tìm hiểu về văn hóa – lịch sử, du khách nên tới làng chài cổ Hàm Ninh, nhà thùng sản xuất nước mắm hay nhà tù Phú Quốc.
Khi bước chân đến Đảo Phú Quốc em cảm thấy nơi đây rất được thiên nhiên ưu ái với những cảnh sắc vô cùng đẹp, và nếu chúng ta muốn những cảnh quan, di tích lịch sử luôn bền vững thì phải giữ gìn và phát huy những điều tốt đẹp ấy.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo