Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết đoạn văn tả đồ dùng học tập

Hãy viết đoạn văn tả đồ dùng học tập 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
217
2
0
Bngann
07/05/2022 14:51:49
+5đ tặng
Chiếc bút chì của em có màu vàng. Chiếc bút dài cỡ một gang tay, hình dáng dài, nhỏ gọn. Ruột bên trong là khúc chì dài được bao bọc bởi một lớp gỗ. Cuối thân bút được gắn một cục tẩy be bé rất tiện dụng. Em thường dùng bút chì để vẽ hình trước sau đó dùng bút màu để tô vào các hình em vừa vẽ. Có bút chì em vẽ được những bức tranh rất đẹp. Bút như là người bạn thân thiết của em vậy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Đỗ Giá
07/05/2022 14:52:40
+4đ tặng

Trong hộp bút bằng nhựa của em có biết bao nhiêu dụng cụ nhỏ xinh khác nhau. Bút chì để vẽ và gạch chân, bút mực để viết trong tập vở, tẩy để xoá đi những lỗi mà bút chì để lại,… Thế nhưng, em vẫn thích nhất là cây thước thẳng chuyên giúp em kẻ lề.

Cây thước này được làm bằng nhựa cứng, có màu xanh lá cây như cỏ non ngoài đồng. Thân thước dài 20 cm, chiều rộng to khoảng 2 cm. Trên mặt thước có vạch chi chít các dấu đen phân cách độ dài. Cứ 1 cm sẽ có một vạch dài, trong đó nửa cm sẽ vẽ bằng vạch ngắn hơn một tí và cứ 1 mm sẽ là một vạch đều tăm tắp. Trên mỗi vạch chia cm lại có đề các con số từ 0 đến 20 bằng màu đen thuận tiện cho việc sử dụng. Thước kẻ này không dày lắm, em đoán chừng chỉ 2 mm nên cầm rất tiện tay.

Thước kẻ có hai mặt. Trên cùng mặt có vạch và số chia khoảng cách là một dải giấy trang trí in hình siêu nhân Gao được dán cẩn thận từ đầu này đến đầu kia của cây thước. Siêu nhân đủ màu sắc rực rỡ làm cho cây thước càng thêm xinh đẹp. Đặc biệt trên lớp giấy còn có một lớp bóng để bảo quản thước dễ hơn. Chiếc thước kẻ này đồng hành với em suốt năm học qua. Khi em vẽ đường thẳng, kẻ lề, kẻ lỗi sai đều phải dùng đến thước. Chỉ cần tì nhẹ tay và kéo một đường, vạch thẳng lập tức hiện ra.
Nhờ có thước kẻ này, em không phải lo kẻ bằng tay sẽ lệch lạc nữa. Cùng với hộp bút nhỏ, chiếc thước kẻ đã giúp đỡ em rất nhiều trong học tập. Em rất yêu quý và sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận.

Yuriaden
văn của bạn viểt rất hay nhưng mình thấy hơi dài
Đỗ Giá
ồ, vậy à :))). tưởng ko hay
Yuriaden
ừ nếu ko phiền bạn có thể viết ngắn hơn một chút được ko,xl nếu mình làm phiền bạn nha
Đỗ Giá
Em có một chiếc cặp sách rất đẹp. Đó là món quà mà bố tặng nhân ngày sinh nhật lần thứ 9 của đứa con trai thương yêu. Chiếc cặp đẹp lắm! Nó khoác lên mình một chiếc áo bằng da láng bóng và được lót một lóp vải màu xanh nõn chuối khá bắt mắt. Quai cặp như hai cánh tay thon thả, mềm mại, gắn chặt vào một cái vòng đồng đỏ và hai chiếc kẹp xinh xinh. Mặt cặp là một bộ phận mà em rất thích, càng ngắm càng mê. Trên đó là hình ảnh một cánh đồng bát ngát bao la với nhiều hoa thơm cỏ lạ, bầy bướm trắng bay lượn, đàn chim nhạn bay ngang trời, dải mây hồng lơ lửng giữa trời xanh. Trên bãi cỏ xanh rờn, hai cô bé đang dạo chơi. Những đường viền màu vàng và màu hồng như một dải ruy băng được may rất khéo, làm cho chiếc cặp sách tăng thêm phần sang trọng. Khoá cặp bằng kim loại mạ bóng loáng. Cặp có hai ngăn: ngăn thứ nhất, em để sách, vở; ngăn thứ hai, em để hộp bút và những đồ dùng học tập khác. Hai bên cặp có hai chiếc túi nhỏ, đó là hai kho báu có hộp kẹo, gói bim bim, hoặc cái dây tập nhảy trong giờ học thể dục của em. Chiếc cặp đã trở thành người bạn nhỏ thân thiết của em trong học tập. Em thầm cảm ơn bố yêu quý đã tặng em chiếc cặp sách tuyệt vời này. Trên đường đi tới trường hay tan học ra về, lúc nào em cũng nghe chiếc cặp thủ thỉ, động viên: “Hãy cố gắng chăm chỉ và học giỏi, bạn nhé!”.
Đỗ Giá
Em có cái cặp sách rất xinh xắn. Em rất tự hào vì đó là phần thưởng “Vở sạch chữ đẹp” mà thầy Hiệu trưởng đã tặng cho em. Chiếc cặp sách bằng da, màu hồng, có hai ngăn vuông vắn, một ngăn to và một ngăn nhỏ. Ngăn to, em để sách giáo khoa. Ngăn nhỏ, em để vở và tập giấy làm bài kiểm tra. Ngoài ra, chiếc cặp còn có một ngăn phụ, em để hộp bút và các thứ lặt vặt khác. Hai mặt trước và sau chiếc cặp được trang trí đẹp. Mặt sau là hình ảnh một bầy chim đậu trên cành hoa rực rỡ, có con rỉa lông, có con hót. Mặt trước là hình ảnh ba cô bé mắt đen láy, môi hồng, tóc cài nơ, mặc váy xanh, đang sóng bước đi học. Cô bé nào cũng khoác ba lô sau vai. Cái cặp sách là gia tài của em. Nó đã mang nhiều điểm 10 về giúp em, để em khoe với ông bà và bố mẹ. Nó là người bạn thân thiết của em

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo