Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn kể lại ngày đến trường đầu tiên của em sau những ngày học trực tuyến vì dịch covid 19

viết bài văn kể lại ngày đến trường đầu tiên của en sau những ngày học trực tuyến vì dịch covid 19
1 trả lời
Hỏi chi tiết
211
1
0
_ttt_
09/05/2022 20:08:26
+5đ tặng

Đeo cặp sách lên vai, em đạp xe đến trường như bao ngày thế nhưng trong em lại có sự háo hức, mong chờ khác hẳn ngày thường bởi hôm nay là ngày đầu tiên em trở lại trường sau thời gian nghỉ dịch ở nhà.

Trên đường đi em gặp rất nhiều bạn học sinh tự đạp xe đến trường giống em, cũng có những bạn được bố mẹ chở đến, tiếng nói cười rộn rã trên đường. Con đường đến trường ngày dịch vốn vắng vẻ người qua lại thì nay tấp nập, nhộn nhịp trở lại. Nhìn thấy ngôi trường từ xa, em thấy thật xúc động, dù thời gian nghỉ dịch chỉ hơn một tháng thế nhưng em lại cảm thấy mình xa trường rất lâu rồi.

Khi đến cổng trường, em và tất cả các bạn học sinh đều được cô phụ trách đo nhiệt độ cơ thể, được nhắc nhở sát khuẩn tay bằng xà phòng để trên bàn nhỏ phía cổng ra vào. Chúng em đều nhận thức được sự nguy hiểm cũng như khả năng lây lan của dịch bệnh Covid 19 nên ai nấy đều tự giác chấp hành nội quy phòng dịch.

Sân trường rộng lớn được dọn dẹp sáng bóng, các lớp học cũng được mở sẵn cửa để đón chúng em vào học. Trong sân trường các bạn học sinh tập trung thành từng nhóm nhỏ, tiếng nói cười vang vọng khắp sân trường. Trên những hàng ghế đá bên cạnh nhà hiệu bộ và trước các lớp học cũng được sử dụng để các bạn gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện thú vị. Cây bàng già trước sân trường vốn khẳng khiu, trơ trọi lá nay cũng mọc ra những chồi non xanh mướt, mỗi khi có cơn gió thổi qua những chiếc lá bàng lại đung đưa như vẫy chào, dưới bồn cây những bông hoa mười giờ nở rộ, đua nhau khoe sắc. Lá cờ đỏ sao vàng giữa sân trường tung bay trong gió, tiếng chim ríu rít trên ngọn cây càng làm cho buổi học đầu tiên sau nghỉ dịch của chúng em thêm đặc biệt.

Một ngày đến trường như bao ngày bình thường, nhưng mỗi người học sinh chúng em lại mang theo những cảm xúc thật đặc biệt. Em và các bạn sẽ cố gắng phòng chống dịch, thực hiện theo khuyến cáo 5K của bộ Y tế để nhanh đẩy lùi được dịch bệnh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo