Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết thư cho người bạn đã chuyển trường để thông báo tình hình học tập của em cho bạn biết

Em hãy viết thư cho người bạn đã chuyển trường để thông báo tình hình học tập của em cho bạn biết
3 trả lời
Hỏi chi tiết
99
1
1
Tr Hải
12/05/2022 12:01:48
+5đ tặng

Văn Hậu thân mến!

Vậy là mùa hè đã qua, chúng mình lại bắt đầu một năm học mới, kể từ ngày gia đình bạn lên TP. Hồ Chí Minh sinh sống, đã hai tháng rồi chúng mình không gặp, mình nhớ bạn quá nên viết thư thăm bạn đây.

Đầu thư, cho mình gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến gia đình bạn, chúc Văn Hậu có một năm học mới thật thành công nhé!

Văn Hậu à! Mình đã học được một tuần rồi nhưng sao vẫn cảm thấy mới mẻ thế. Bởi vì năm học này, trường mình có rất nhiều thay đổi như: dãy nhà hiệu bộ, thư viện, phòng tin học, phòng nghệ thuật... đã được xây dựng xong, đẹp, mát và rộng vô cùng. Các dãy phòng học cũ cũng được sơn lại màu vàng tươi như được khoác lên mình bộ áo mới. Sân trường cũng được trồng thêm nhiều cây hơn, giờ ra chơi mà vui đùa chắc là mát lắm đây. Bạn bè mình ai cũng hứng khởi.

Còn nữa, lớp mình với bốn mươi thành viên đã gắn bó với nhau ba năm rồi mà sau kì nghỉ hè gặp lại, ai cũng thấy có gì đó là lạ. Bạn nào trông cũng lớn hơn, chững chạc hơn. Ai cũng khoe được đi nghỉ mát cùng gia đình, được về quê thăm ông bà, được trải nghiệm những điều mới mẻ. Ai cũng hoan hỉ lắm!

Còn bạn, bạn có gì mới không? Viết thư cho mình biết với nhé!

Thôi mình phải đi ngủ sớm mai còn phải đi học. Mình hứa sẽ tâm sự nhiều hơn với bạn ở lá thư lần sau nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ và học tập tốt.

Mong thư bạn nhiều!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
+4đ tặng
  
0
0
Hoàng Thanh Thảo
12/05/2022 12:09:01
+3đ tặng

Hà Nội, ngày ... tháng ... năm ...

Hoàng Hải thân mến!

Từ ngày cậu theo gia đình chuyển về Nha Trang đến nay, mình không nhận được tin tức gì của cậu cả. Mình nhớ cậu lắm. Sáng nay, bỗng có một phong thư lạ, mở ra xem, hóa ra là thư cậu. Mừng quá! Mình vội viết thư hồi âm cho cậu đây!

Hải ơi! Từ ngày về trường mới tới nay cậu học tập ra sao? Có còn giữ ngôi vô địch môn Toán như hồi ở Hà Nội không? Nếu có ai đó cướp mất chức vô địch của cậu thì mình buồn lắm. Nhưng nói thế cho vui chứ thiên hạ còn lắm người tài giỏi hơn mình, có phải thế không Hải? Sức khỏe của cậu dạo này thế nào rồi? vẫn như cái “đầu máy xe lửa” ấy chứ?, còn hai bác và em Tú Trinh có khỏe không?

Riêng mình việc học hành vẫn bình thường như hồi cậu ở đây. Mình với con bé Lệ Khanh vẫn so kè nhau hàng tháng. Khi thì đứa nay nhích lên đứng trước đứa kia, khi thì ngược lại. Có nhiều lúc đứt cả hơi mà không dám buôn. Vậy mà thú vị phải không Hải? Về sức khỏe, không nói chắc Hải cũng rõ. Mình dây, lều khều như tay nghiện ma túy nhưng được cái chưa bao giờ hắt hơi sổ mũi…

Còn chuyện này nữa. Hôm thi đấu bóng đá giữa hai đội lớp 5A và lớp 5B, mình cao nhất đội, lại có đồi “bàn tay nhựa” của thủ thành Minh Quang nên mình được phân công vị trí thủ môn, trông cũng oai ra phết. Các bạn gái trong lớp nói đùa là:” Thân gầy, ốm yếu, nhẹ người dễ bay cao bay xa,.. chỉ sợ nhé quá dám bay đi theo bóng lắm đó”. Không ngờ lời nói đùa ấy ứng nghiệm vô cùng. Ở hiệp hai, đội mình đang dẫn trước 1-10. Đội bạn vùng lên phản công quyết liệt. Một quả bóng sấm sét do thằng “Hùng xe tăng” sút đúng vào giữa cầu môn. Hải nhớ không? Mình lao ra bắt gọn quả bóng, lăn hai vòng. Mình cứ tưởng lăn ra ngoài, nào ngờ cú lăn “nghệ thuật” của mình đã vô tình gỡ hòa cho đội bạn. Lúc đó mình buồn và xấu hổ vô cùng. May mà có Hải vỗ về an ủi và thông cảm cho mình.

Thôi, thư đã dài rồi hẹn lần sau nhé! Mình chúc đại gia đình Hải hạnh phúc.

Bạn thân của cậu

Hoàng Mỹ Hạnh

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo