Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Lớp 4
07/06/2022 10:03:52

Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách đã truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực, có ý thức xây dựng môi trường sống văn hóa lành mạnh, có trách nhiệm với xã hội, khơi dậy khát vọng cống hiến và phát triển đất nước

Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách đã truyền cảm hứng hướng em tới lối sống tích cực, có ý thức xây dựng môi trường sống văn hóa lành mạnh, có trách nhiệm với xã hội, khơi dậy khát vọng cống hiến và phát triển đất nước. Ko chép mạng ạ. Hứa tặng 100 xu !!!
2 trả lời
Hỏi chi tiết
552
2
0
Đức Phát
07/06/2022 10:05:02
+5đ tặng
Người ta vẫn thường nói đọc sách để cho chúng ta có thể mở mang được những điều hay, bố ích và đầy thú vị. Đọc sách còn giúp chúng ta được truyền cảm hứng, để hướng tới những điều tốt đẹp, đến lối sống tích cực. Cuốn sách đã truyền cảm hứng cho tôi là cuốn " Dám bị ghét" của Kishimi Ichiro và Koga Fumitake. Đây là một trong những tác phẩm kinh điển về dóng sách tâm lý tại Nhật Bản. Tại sao cuốn sách đó lại có thể thu hút người đọc như vậy? Cuốn sách đã đề cập đến những cách thức để điều hòa các mối quan hệ trong xã hội, những góc khuất u tối của xã hội. Những rào cản của xã hội đã ai dám vượt qua chưa? Ai đã sẵn sàng đối mặt với những lời chê bai, chế giễu bản thân để đối mặt với cuộc sống hay chưa? Cuốn sách sẽ giúp cho bạn tìm thấy được hạnh phúc, vượt lên những khó khăn để thay đổi bản thân. Trờ thành một phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. Chắc chắn bạn đã từng than phiền về những khó khăn, những vấp ngã trong cuộc sống, và tự đổ lỗi cho người khác, hay đổ lỗi cho hoàn cảnh khiến bạn thất bại. Thứ bạn cần làm là biết quên đi những sai lầm trong quá khứ để tiếp tục sống cho hiện tại và hướng đến những thành công trong tương lai. Cuốn sách sẽ giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn, hướng đến những điều tốt đẹp và khơi dậy những ý thức cống hiến cho đất nước, cho xã hội của bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngô Thị Cẩm Tiên
07/06/2022 10:08:46
+4đ tặng
Stephen Hawking đã từng nói "Không gì tốt hơn việc đọc và hấp thu càng ngày càng nhiều tri thức". Nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi những tri thức ấy đem lại nguồn cảm hứng và hướng chúng ta trước lối sống tích cực, khơi dậy khát vọng cống hiến và phát triển đất nước. Quả thực có rất nhiều cuốn sách hay và làm được điều đó, nhưng cuốn sách để lại ấn tượng trong em nhiều nhất chính là cuốn sách "Tôi tài giỏi bạn cũng thế" của tác giả Adam kho và được Trần Đăng Khoa và Uông Xuân Vy dịch lại. Đây là một cuốn sách vô cùng bổ ích khi chia sẻ về những phương pháp học tập hiệu quả. Chắc chẳn trong chúng ta sẽ có rất nhiều người cảm thấy lo lắng, mất định hướng trong phương pháp học, không biết nên bắt đầu từ đâu, thấy chới với trong học tập. Không có gì đáng lo hết vì khi đến với cuốn sách này những điều đó sẽ được giải quyết. Mỗi trang sách là một điều kì diệu đang chờ đón bạn khám phá, nó sẽ khơi dậy sự tò mò, ham học, định hướng bạn có một lối sống, phương pháp học phù hợp. Từ đó bạn có được sự tự tin để sống và cống hiến cho đất nước nhiều hơn. Cuốn sách với 4 phần và 12 chương nhưng vô cùng ngắn gọn và hàm súc. Cụ thể vào từng phần bạn sẽ được trải nghiệm và sống với từng trang sách. Cuốn sách đã giúp chúng ta hiểu rằng mọi khó khăn hay thử thách chỉ là bước đệm, rèn cho bạn có một tinh thần thép. Vì điều quan trọng là suy nghĩ của chính bản thân mỗi người. Chúng ta cần có một niềm tin, sự hy vọng vào bản thân, đặt ra được mục tiêu rõ ràng và đi theo lộ trình đó để vươn tới thành công và góp sức mình vào công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.
Angela Vera
Bn có copy mạng ko, mk kiểm tra trên mạng nha

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo