Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vì ảnh hưởng của dịch covid em và bạn phải học trực tuyến. Em hãy viết đoạn văn kể lại 1 tiết học trực tuyến tạo cho em nhiều ấn tượng nhất

vì ảnh hưởng của dịch covid em và bạn phải học trực tuyến. Em hãy viết đoạn văn kể lại 1 tiết học trực tuyến tạo cho em nhiều ấn tượng nhất
3 trả lời
Hỏi chi tiết
99
2
2
Tr Hải
08/06/2022 14:24:04
+5đ tặng
Những ngày nghỉ nhằm giãn cách xã hội trong đợt dịch bệnh Covid19 vừa qua đã đem đến cho em những kỉ niệm, ấn tượng sâu sắc. Đó là việc em được tiếp xúc với 1 cách học mới mẻ, học trực tuyến.Buổi học trực tuyến đem lại cho em những cảm giác thật hàp hứng và mới mẻ. Lớp học giờ đây đã hoàn toàn khác, không phải bảng xanh, bàn ghế kê san sát nhau như trước đây. Thay vào đó  là không gian quanh nhà, với bảng chính là chiếc màn hình máy tính. Lớp học của em vẫn bắt đầu như thường lệ, các tiết học vẫn được thầy cô giáo sắp xếp thật đầy đủ và cố định cho học sinh.Giờ học trực tuyến của em bắt đầu thông qua phần mềm vô cùng hữu ích, đó chính là zoom. Vào gần giờ học, tất cả mọi thứ được chuẩn bị sẵn sàng như việc mở máy tính lên, chuẩn bị sách vở,... Cô giáo là người đầu tiên vào lớp rồi sẽ thêm các bạn học sinh vào. Giờ học diễn ra vẫn như bình thường, đảm bảo chất lượng như các giờ học trên lớp tại trường. Giaó viên vẫn hết sức quan tâm đến học sinh. Không khí lớp học thật náo nhiệt, sôi nổi. Các bạn trong lớp vẫn hăng hái tham gia phát biểu, xây dựng bài.Kỉ niệm về những buổi học trực tuyến chẳng thể nào phai mờ trong tâm trí em.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Thị Anh ...
08/06/2022 14:26:03
+4đ tặng

Theo phương pháp học truyền thống, phải tới trường lớp tức là chúng ta cần có thời gian biểu cố định, cụ thể cho việc học tập. Điều này đôi khi gây ra những phiền toái, bất tiện nhất định. Đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh covid 19 diễn ra phức tạp như hiện nay. Vì vậy, khi mạng internet phát triển thì giải pháp dạy học trực tuyến trở thành sự lựa chọn lý tưởng, tuyệt vời có thể cân nhắc.

Thông qua mạng internet thì việc học tập trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chúng ta có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo nhu cầu của bản thân mình. Tranh thủ thời gian rảnh, có thể thu xếp được để học tập một cách thuận lợi và hiệu quả nhất. Dù ở đâu, vào thời điểm nào nếu muốn bạn cũng có thể vào bài giảng, bắt đầu thời gian học tập của bản thân mình. Chủ động được về việc học tập bất kỳ khi nào mà mình muốn sẽ giúp chúng ta có thể nâng cao hiệu quả học tập, cũng không ảnh hưởng tới những công việc khác dễ dàng.

Không chỉ vậy, lợi ích của việc học trực tuyến tạo sự chủ động trong việc phù hợp với mọi đối tượng. Dù là học sinh, sinh viên, hay người đi làm,… đều có thể tham gia. Khi muốn bổ sung thêm kiến thức trong lĩnh vực mình quan tâm thì việc chọn khóa học, chọn trung tâm đào tạo phù hợp để tham gia học tập có thể thực hiện. Chính điều đó giúp việc nâng cao trình độ, kiến thức cho bản thân mình diễn ra thuận lợi. Khả năng phù hợp với mọi đối tượng người học càng giúp tham gia các bài học trực tuyến được yêu thích, tin tưởng nhiều hơn.

0
0
One step ahead
08/06/2022 15:11:14
+3đ tặng
Đối với từ năm 2019 cho tới giờ dịch covid đã hoành hành khắp nơi và cướp đi sinh mạng của hàng hàng triệu người dân  ,không riêng gì trên khắp các lục địa và việt nam cũng không ngoại lệ. đặc biệt dạo gần đây ảnh hưởng của dịch covid còn rất căng thẳng ,chính vì điều đó nhận tin của chính phủ bộ giáo dục và đào tạo đã quyết định cho trường học em được phép học trực tuyến tại nhà nghe tin mẹ em đã chuẩn bị sẵn một chiếc điện thoại mới để em có thể thuận tiện tiếp thu bài giảng của thầy cô giáo trên ứng dụng. 
reng reng reng tiếng đồng hồ báo thức đã điểm 6h sáng  em thức dậy từ trên giường bước xuống ôi chao hôm nay không phải đạp xe nữa và thế là em ăn sáng bữa sáng .hôm nay cũng ngon hơn nhiều áp lực kiểm tra bài cũcũng không làm gì khó được em chắc hẳn tối qua em đã học rất nhiều. Bắt đầu ngồi vào bàn ,ánhnăg ban mai dịu nhẹ liếc qua cửa sổ  sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như em ngồi vào học như thường lệ mà thay vào đó bạn thân em cũng cùng sóm do bị thu điện thoại đến chập chờn sáng tầm 4 h nó đã dậy và cầm chiếc di động lên phải bạn ấy đánh điện tử cho tới sáng thế nên máy mới hết pin. Suy cho cùng em cũng không muốn nhưng nể tình bạn em phải cho cậu ấy học chung thế rồi thời gian đỉnh điểm cô giáo điểm danh bắt đầu vào học em vô cùng phấn khởi 2 tiết đã trôi qua em cùng bạn thảo luận trả lời câu hỏi đến câu khó em tra google bạn thấy em tra kết quả chưa chính xác bèn giật lấy máy từ tay em em giật lại bồm chiếc máy dơi xuống nền chắc hẳn bạn ấy không biết cái nền nhà em cứng như thế nào và chiếc điện thoại mềm yếu ra sao thế là mất học online bạn tự đứng lên xin lỗi em vì chuyện này em nắm tay bạn nói :" không chuyện này là cả hai ta làm sai cậu không cần phải xin lỗi tớ hai ta làm sai "
Hôm đó là một trải nghiêm về một bài học online mà em nhớ nhất cùng với bạn cũng là một lần ý nghĩa nhất để em có thể học hỏi thêm kinh nghiệm sống cũng như.. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo