Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy tưởng tượng và tả lại bằng một bài văn hoàn chỉnh

Chỉ vài tháng nữa thôi, em sẽ lên lớp 6, lòng đầy những ước mong… Em mong ước thầy (cô) chủ nhiệm lớp 6 của em sẽ thế nào? Hãy tưởng tượng và tả lại bằng một bài văn hoàn chỉnh
Nhanh lên,đang cần gấp
2 trả lời
Hỏi chi tiết
274
1
1
Tr Hải
10/06/2022 09:56:55
+5đ tặng

Mới ngày nào tôi còn chập chững rời xa vòng tay mẹ để bước vào lớp một . Vậy mà thời gian trôi nhanh quá , chẳng mấy chốc thắm thoát thoi đưa tôi đã sắp phải rời xa ngôi trường tiểu học dấu yêu. Sắp phải chào tạm biệt lớp học yêu dấu , tạm biệt những thầy cô và bạn bè thân thương , rời xa cái tủ kính với biết bao điều thú vị , lòng tôi vừa buồn lưu luyến xuyến xao ; lại vừa e dè , lo sợ , háo hức về ngôi trường mới với những thầy cô , bạn bè và tất cả đều mới lạ sắp tới. Tôi luôn tò mò về những thầy cô mà tôi sẽ gặp trong năm đầu tại ngôi trường cấp hai . Và luôn tự hỏi mình rằng liệu họ có giống như những người thầy người cô thường dạy tôi tập tô , tập ca múa này hay không . Tôi biết , mỗi một thầy , cô giáo đều có một tính cách , một sở trường và một cách truyền đạt kiến thức riêng. Nhưng thật lòng bản thân tôi mà nói , tôi mong thầy , cô giáo sẽ chủ nhiệm lớp 6 sắp tới của tôi là một người vừa dịu hiền như những nàng tiên trong câu chuyện cổ tích , lại vừa là người nghiêm khắc tận tâm tận tình .  Họ sẽ là người luôn vị tha và khoan dung cho những lỗi lầm của tôi , và sẽ luôn nghiêm khắc phê bình , nguyên răn , chỉ dạy tôi nên người . Sẽ là người với biết bao kiến thức mới lạ , dạy cho tôi những bài học hay , chắp cho tôi đôi cánh tri thức và hoài bão tương lai. Sẽ là người không quản khó nhọc dãy dỗ tôi thành một người con ngoan , một người trò giỏi  với những lời khuyên bổ ích . Điều này sẽ thật tuyệt , và đó là mong ước của tôi đối với người thầy , người cô chủ nhiệm năm lớp 6 sắp tới của tôi.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Fasho
10/06/2022 10:41:07
+4đ tặng
Thời gian trôi qua, tấm thoắt đã hết những ngày tháng đó. Những ngày tháng mà tôi còn là một học sinh tiểu học, một học sinh đầy ngây ngơ, bỡ ngỡ. Nhưng với những sự dìu dắt tận tụy của các thầy, cô giáo tôi giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thật cảm ơn thầy, cô. Nhưng giờ đây lại sắp đến ngày phải tạm biệt. Tôi mong rằng sau khi bước vào ngôi trường mới tôi lại được trưởng thành hơn, được hiểu biết nhiều hơn. Những điều đó cần dựa vào sự nỗ lực của tôi và sự giúp sức của các thầy, cô nữa. Tôi mong rằng các thầy, cô dạy tôi các năm học tới đây cũng sẽ tốt bụng, dìu dắt, tận tụy,... với học sinh như những thầy, cô đã từng dạy tôi vậy. Thật cảm ơn những người thầy, cô!
Quang Nguyễn Anh
Một bài văn mà bạn ơi Một bài văn mà bạn ơi
Quang Nguyễn Anh
Nhưng hay đó!!!!!!! Amazing goodjop

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo