Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn thuyết minh về chiếc đồng hồ 

Viết đoạn văn thuyết minh về chiếc đồng hồ 
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
235
1
0
Hiển
13/07/2022 10:44:09
+5đ tặng
Chiếc đồng hồ không có kích cỡ to lớn, không có cấu tạo quá phức tạp hay cũng không quá sang trọng, cầu kì. vẻ ngoài của nó khá giản dị và xinh xắn. Bao phủ toàn bộ lớp vỏ nhựa bên ngoài chiếc đồng hồ là một màu xanh dương, bóng và đẹp rất phù hợp với sở thích của tôi. Dưới cùng có hai chân bằng kim loại để đồng hồ có thể đứng thẳng một cách tiện lợi mà không cần phải treo hay dựa vào vật gì khác. Trên cùng có trang trí hai quả chuông bằng sắt và một cần kim loại có thể di chuyển sang hai bên. Hai cái chuông này vừa khiến cho đồng hồ trông sinh động hơn, vừa là bộ phận âm thanh quan trọng. Khi báo thức, chiếc cần này di chuyển va vào hai quả chuông tạo ra tiếng chuông báo thức vô cùng hiệu quả. Trên hai quả chuông còn đính thêm tay cầm để chiếc đồng hồ có thể treo được trên tường tùy theo ý muốn của người sử dụng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Phạm Thị Hòa
13/07/2022 22:40:24
+4đ tặng

Tích tắc tích tắc… nghe tiếng kêu này chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bạn . Đó chính là tiếng kêu của đồng hồ – một vật dụng đã rất quen thuộc với đời sống hàng ngày. Ngày xưa vì chưa có đồng hồ nên người ta toàn phải dựa vào tiếng gà gáy để đếm canh tính giờ. Bây giờ cuộc sống phát triển nên có đồng hồ cũng rất tiện lợi.

Nhà em có rất nhiều đồng hồ, nhưng em thích nhất là chiếc đồng hồ ba treo tuờng ngay phía giữa gian nhà. Mẹ bảo chiếc đồng hồ treo ngay phòng khách sẽ giúp con biết giờ mà học tập, lao động và nghỉ ngơi.

Đồng hồ có mặt trong gia đình em từ lâu lắm. Đồng hồ là một khối hình hộp chữ nhật, vỏ bằng nhựa màu trắng sữa, đế nhựa màu cánh gián bóng loáng. Mặt số màu trắng, quanh mặt số có viền màu đen. Có bốn kim, kim giờ to ngắn, kim phút nhỏ, dài hơn kim giờ. Kim giây bé nhất. Kim báo thức màu xanh nhạt.

Phía sau của đồng hồ có các nút để lấy’giờ. Mở nắp nhỏ phía sau là chỗ gắn pin. Tiếng kim chạy rất êm, đến gần nghe tích tắc, tích tắc. Tiếng nhạc chuông báo thức trong trẻo, ngân vang. Chiếc đồng hồ luôn lặng lẽ đếm thời gian rất có ích trong đời sống hàng ngày.Nó báo giờ, báo thức giúp em đi học đúng giờ. Nó còn nhắc nhở mọi người phải biết quý trọng thời gian và dùng thời gian vào những việc có ích.

Em thấy rất quý chiếc đồng hồ này, em sẽ mua pin thay cho nó để nó có thể hoạt động thường xuyên và cho gia đình biết chính xác giờ trong ngày và để có một ngày làm việc và học tập có hiệu quả hơn.

Phạm Thị Hòa
full điểm nha bạn iu

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo