Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy kể lại câu chuyện từng để lại ấn tượng đẹp đẽ về tình bạn dưới mái trường tiểu học

Em hãy kể lại câu chuyện từng để lại ấn tượng đẹp đẽ về tinh bn dưới mái trường tiểu học .
1 trả lời
Hỏi chi tiết
125
0
0
traihonguyen ...
14/07/2022 16:37:34
+5đ tặng

Có lẽ trong mỗi chúng ta, ai cũng đều có một kỉ niệm đẹp đẻ . Tôi cũng vậy, tôi cũng đã trải qua rất nhiều kỉ niệm đẹp như được đi chơi cùng gia đình, được bà vô về che chở,… Nhưng đối với tôi kỉ niệm đẹp nhất đó chính là hồi học tiểu học .

              Lan chính là người bạn rất đáng yêu và học rất giỏi . Cậu ấy chơi với tôi từ nhỏ tới lớn nên hai đưa rất hiểu nhau . Chúng tôi đã từng trải qua những kỉ niệm đẹp nhưng có lẽ đẹp nhất chính là lúc Lan cùng tôi trải qua và giúp đỡ việc học của tôi khi tôi bị bệnh hồi tôi học tiểu học   .

                 Thường ngày tôi vẫn đến trường như mọi khi nhưng hôm nay tôi nghĩ học . Có lẽ căn bệnh dạ dày của tôi lại tái phát và nó đã chuyển biến nặng hơn . Tôi đã bỏ rất nhiều bài học ở trên lớp trong thời gian điều trị căn bệnh này . Tôi đã rất sợ khi đến trường bởi nếu tôi lên lớp thì tôi chỉ biết ngồi nhì vì tôi không biết các kiến thức cơ bản . Suốt học kì hai tôi đã rất buồn khi cứ nhìn thời gian trôi . Khi tôi đã mổ xong và điều trị, tôi lại trở lại lớp với cảm giác lo sợ . Tôi đã mượn rất nhiều vở từ các bạn nhưng vẫn không hiểu . Thấy thế Lan rất lo lắng cho tôi, Lan đã hỏi về sức khỏa của tôi và hứa sẽ giúp đỡ tôi . Mỗi tối Lan chủ động qua nhà tôi để bày bài, lan rất ân cần và tận tình giúp đỡ tôi . Vì cậu ấy là học sinh giỏi nhất khối nên việc giảng lại cho người khác là đơn giản với cậu ấy . Cậu ấy thường hay đặt ra các mục tiêu và bài tập để tôi cũng cố . Nhờ lan mà tôi vững chắc kiến thức và có thể teo kịp các bạn . Nhưng cô ấy vẫn thường xuyên đến nhà tôi và làm bài tập chung . Rồi ngày qua ngày tôi phải thi cuối học kì là một điều rất quan trọng . Nhưng Lan vẫn luôn nói tôi ” Không có gì phải sợ, khi mình cố gắng thì chuyện gì cũng sẽ làm được.” Nhớ lại câu nói đó mà tôi không ngừng cố gắng . Tôi đã học và ôn tập cùng Lan . Những ngày qua tộ thật sự rất vui, khi thi tôi không còn lo lắng và thấy rất tự tin . Tôi cảm thấy mình có thể làm tốt . Nhờ thế mà tôi đã đứng thứ ba khối năm và Lan vẫn đứng thứ nhất . 

                 Đó chính là câu chuyện đẹp hồi tôi còn học tiểu học .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo