Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nghị luận về hộp bút Nghị luận về hộp bút 

Nghị luận về hộp bút 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
82
1
0
Vũ Phan Bảo Hân
27/07/2022 06:44:42
+5đ tặng

Trên mặt hộp được dán những hình thù đáng yêu và ngộ nghĩnh. Những nhân vật hoạt hình quen thuộc được thiết kế và trang trí trên mặt hộp. Chúng đã khiến cho chiếc hộp bút thêm sinh động và bắt mắt. Khi mở hộp ra, các ngăn nhỏ chồng lên nhau hiện ra. Các ngăn của hộp bút phù hợp với từng vật dụng thường xuyện dùng của học sinh chúng tôi như thước, bút, tẩy, bút chì, … Những đồ dùng mà ngày nào cũng sử dụng đến được đặt ngay ngắn trong hộp sẽ không bao giờ phải cố gắng đi tìm chúng khi cần. Đặc biệt, có chiếc hộp bút, chúng tôi mới có thể giữ gìn và bảo quản chúng. Bởi lẽ, những đồ vật nhỏ như thế này rất dễ bị mất và hư hỏng. Hộp bút được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, phù hợp với chúng tôi tuổi cắp sách đến trường, dễ dàng mang theo, dễ dàng bảo quản. 

Có hộp bút, tôi không cần lo chúng sẽ bị rơi ra nữa. Tôi rất yêu quý chiếc hộp bút của mình. Nó không chỉ là do mẹ tôi mua, mà nó còn giúp ích cho tôi rất nhiều trong quá trình học tập. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Trần Linh
27/07/2022 14:03:14
+4đ tặng

Trong cái đồ dùng mà em có,thì hộp bút là đồ mà em thích nhất.Đấy là món quà mà mẹ em đã tặng cho em,vì thế,em vô cùng trân trọng nó.

Chiếc hộp bút của em được mẹ tặng từ 2 năm trước vào dịp sinh nhật lớp 3 của em.Từ đó nó là đồ dùng mà em yêu quí và trận trọng nhất.Chiếc hộp bút ấy được làm từ vải dày. Nó được làm bằng chất liệu nilong. Hộp bút có hình trụ rỗng, có màu xanh rất đẹp.Hộp bút của em có hình chữ nhật, chiều dài khoảng hai lăm xăng-ti-mét, chiều rộng khoảng tám xăng-ti-mét và cao chừng bốn xăng-ti-mét. Kích thước như vậy vừa không quá to, lại không quá nhỏ, rất vừa vặn xinh xắn khi cho vào cặp xách ngoài ra nó còn có hai đáy hình tròn được bao quanh một lớp vải cứng và dày để túi không bị rách ở hai đầu.Nắp hộp và thân hộp được khớp nối với nhau và có nút để bật mở dễ dàng .Hộp bút của em được làm bằng vải, nên họa tiết trên chiếc túi bút này cũng khá đơn giản. Chỉ là những hình vuông, khối rubic, zích zắc. Khi mở hộp ra, các ngăn nhỏ chồng lên nhau hiện ra. Ở một đáy tròn của túi bút có kèm một chiếc quai nhỏ xinh. Chiếc quai đó có tác dụng giúp người dùng mang theo, cầm nắm dễ dàng. Diện tích trong túi khá rộng, là một khoảng trống tiết diện tròn đúng với hình dáng của chiếc túi.  Diện tích bên trong đủ để tôi giữ gìn bút thước và các đồ dùng học tập khác của mình. Nó rất nhỏ gọn. cả một đống đồ nhỏ nhặt của tôi đều được cất giữ trong đó. Nhờ có chiếc hộp bút mà các đồ của em không bị rơi ra,nó bảo vệ cho các đồ vật khác trong hộp.Thật là quả cảm.

Nhờ có chiếc hộp bút này mà em mới thấy những đồ vật thật an toàn.Công dụng củ chiếc hộp bút thật hạy.Chiếc hộp bút của em đã theo em từ những ngày đầu đến trường cho tới tận bây giờ, có thể nói nó vẫn giữ nguyên được giá trị cũng như vẻ đẹp của nó,nó đã cùng em trải qua biết bao nhêu thăng trầm. Khóa kéo của chiếc túi rất trơn và dễ kéo. Vải được dùng để làm túi bút cũng được thiết kế đặc biệt. Nó bền màu hơn vải thường, cũng không thấm nước. Điều này giúp ích rất nhiều cho việc bảo quản đồ dùng học tập cũng như độ bền của chiếc túi. 

 Em hứa sẽ giữ gìn hộp viết cẩn thận và thật sự hạnh phúc khi lúc nào những đò dùng của em thật gần gũi, thân thương.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo