Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
17/08/2022 15:11:22

Viết 1 đoạn văn khoảng 10 dòng nêu suy nghĩ của em về tình cảm gia đình

viết 1 đoạn văn khoảng 10 dòng nêu suy nghĩ của em về tình cảm gia đình
3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.086
1
1
KMai
17/08/2022 15:12:08
+5đ tặng
Gia đình là một phần rất quan trọng của cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Nó giúp chúng ta trong việc cải thiện nhân cách của chúng tôi. Nó cũng giúp chúng ta trong việc định hình cuộc sống của chúng tôi. Nó dạy cho chúng ta giá trị của tình yêu, tình cảm, chăm sóc, trung thực, tự tin và cung cấp cho chúng ta công cụ và gợi ý đó là cần thiết để có được thành công trong cuộc sống. Gia đình là nơi bạn có thể là chính mình. Đó là một nơi mà bạn được chấp nhận cho những gì bạn đang có. Đây là nơi bạn hoàn toàn căng thẳng miễn phí và tất cả mọi người ở đó để giúp bạn. Gia đình khuyến khích bạn khi bạn được bao quanh bởi các vấn đề. Nó giúp bạn sống sót qua thời điểm khó khăn và mang lại niềm vui và hạnh phúc vào cuộc sống.Hôm nay, hầu hết mọi người không nhận ra tầm quan trọng của gia đình. Họ thích dành phần lớn thời gian của họ với bạn bè của họ. Nhưng khi chúng được bao quanh bởi các vấn đề, đó là gia đình của họ đã giúp họ thoát khỏi vấn đề. Vào thời điểm đó, khi ngay cả người bạn tốt nhất của chúng tôi từ chối giúp chúng ta, đó là gia đình của chúng tôi rằng đã đến giúp đỡ chúng tôi. Vì vậy, nó là rất quan trọng đối với mỗi cá nhân để cung cấp cho trọng gia đình của họ trên bất cứ điều gì khác và thích dành thời gian với các thành viên trong gia đình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
0
Ngân Nguyễn Thị
17/08/2022 15:12:17
+4đ tặng
Trong những thời điểm quan trọng nhất của cuộc sống chúng ta đều tìm đến điểm tựa tinh thần, những điểm tựa này sẽ vực chúng ta dậy khỏi những khó khăn, vấp ngã của cuộc đời này. Một trong những điểm tựa vững chắc nhất, xoa dịu hết những nỗi đau của chúng ta đó chính là gia đình. Tình cảm gia đình có sức mạnh vô cùng to lớn mà không ai có thể phủ nhận được. Gia đình là sự gắn kết giữa những người có cùng máu mủ, huyết thống trong một nhà. Đó chính là tình cảm đẹp đẽ thiêng liêng nhất ai cũng nâng niu trân trọng bằng cả trái tim. Tình cảm gia đình là điểm tựa thiêng liêng nhất giúp chúng ta vượt qua được mọi rào cản về không gian và thời gian để đem đến cho mỗi cá nhân sự sống tốt đẹp nhất. Tình cảm gia đình là thứ tình cảm đẹp, tồn tại vĩnh hằng vì nó thuộc về thế giới tinh thần là những gì cao quý bền vững nhất. Cuộc sống luôn tiềm ẩn những giá trị tốt đẹp và nó không bao giờ mất đi. Tình cảm ấy sẽ là nơi chúng ta thấy được niềm tin trong cuộc sống. Tình cảm gia đình là tình cảm gắn kết diệu kỳ nhất mà cuộc sống đem lại cho mỗi con người giúp con người vượt qua được những khó khăn thử thách. Để tình cảm gia đình luôn bền vững thì mỗi người cần ý thức trau dồi, bồi đắp từ những điều nhỏ nhặt nhất. Những sự quan tâm nhỏ nhất sẽ làm cho tình cảm gia đình tốt đẹp hơn nhân văn hơn. Trong cuộc sống hiện đại, quan hệ xã hội được mở rộng nhiều thang đo mà tình cảm gắn kết giữa con người với con người đặc biệt là tình cảm gia đình là mắt xích quan trọng để gắn kết con người lại với nhau, xã hội này ngày càng tốt đẹp hơn.
3
0
Yến Nguyễn
17/08/2022 15:14:08
+3đ tặng

Gia đình – hai tiếng nghe thật quen thuộc mà đầy thân thương trìu mến. Gia đình là niềm tự hào và cũng là niềm hạnh phúc của một đứa trẻ. Còn gì may mắn hơn khi ta được sinh ra trong sự đùm bọc, yêu thương của cha mẹ, ông bà và anh chị em nữa? Sau mỗi buổi học mệt nhoài trên lớp hay sau những ca làm việc vất vả, được trở về gia đình và được đắm chìm trong tình yêu thương thì mọi mệt mỏi ngoài xã hội mệt nhoài kia đều tan biến.

Người cha hạnh phúc khi thấy những đứa con ngoan. Người mẹ hạnh phúc khi con khôn lớn trưởng thành. Những đứa con hạnh phúc vì được yêu thương. Cứ thế, gia đình cho ta tình thương và cũng dạy ta biết yêu thương, biết khôn lớn và trưởng thành. Có gia đình là có hạnh phúc và thật bất hạnh cho những ai không có được một gia đình.

Có những em bé chỉ mong ước trong đời được ấp ủ trong vòng tay mẹ cha, có những người không hề có được một gia đình trọn vẹn. Trong khi đó lại có những kẻ có gia đình mà không biết trân quý, thờ ơ, lạnh lùng với chính tổ ấm của mình để rồi sau này mất đi mới cảm thấy hối hận. Vì vậy, chúng ta, những người may mắn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình trọn vẹn, hãy biết trân quý những phút giây hạnh phúc, hãy biết quý trọng người thân và biết bồi đắp tình thương gia đình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo