Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thuyết minh về chiếc ghế

Thuyết minh về chiếc ghế 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
361
1
0
Trần Hữu Việt
05/09/2022 15:10:51
+5đ tặng

Tất cả mỗi đỗ vật đều mang một hình dáng khác nhau và đặc trưng khác nhau. Và cũng thật là bất ngờ khi ngày hôm nay bố em mới mua cho nhà em một bộ bàn ghế để làm chỗ tiếp khách, lúc đó em thích lắm, em nhảy nhót vui sướng khi thây được bộ bàn ghế. Và cũng thế là từ nay nhà em đã có bộ bàn ghế mới em thấy vui sướng làm sao. Trong bộ bàn ghế đó thì có 6 chiếc ghế thật xinh đẹp và để lại cho em nhiều ấn tượng nhất.

Chiếc ghế ấy có màu vàng thẫm, đó chính là cái màu vàng ong ong chứ không vàng chói trông mới thật sang trọng biết bao nhiêu. Trong bộ bàn ghế mà bố em mua về lại có bốn cái ghê và một cái bàn. Cái ghế mà em thích nhất thì nó có độ dài nhất được đặt ngang ra dựa vào tường nhà em. Lúc này khi nhìn nó như một ông hoàng có uy quyền trong nhà với dáng hình to lớn và bộ áo vàng hoành tráng sang trọng ấy như thật là nổi bật lên biết bao nhiêu.

Còn nữa, đó chính là hai chiếc ghế đơn thì nó lại như khiêm tốn, nhỏ nhắn hơn và vuông vắn hơn nó không dài lắm, không phải là một hình chữ nhật nhưng cũng có thể dành cho hai người ngồi vào đó mà thật là thoải mái biết bao. Thật sự bộ bàn ghế với những chiếc ghế rất đẹp. Thêm vào đó không thể không nhắc đến chính là một chiếc ghế nhỏ nữa, những chiếc ghế này dường như không tựa mà chỉ đơn giản là ghế ngồi bình thường thôi nhưng phần dưới vẫn được khắc những nét chạm trổ như những chiếc ghế to khác mà thôi.

Tất cả mọi thứ đều thật là hài hòa biết bao nhiêu. Có thể nhìn một cách tổng thể đó chính là có một chiếc bàn ở giữa, hình chữ nhật cao hơn so với ghế ngồi một chút trong nó thật đẹp làm sao.

Em dường như cũng đã thấy được những nét chạm trổ trên ghế thật đẹp đó là hình ảnh của những bông hoa trên phần tựa của ghế. Hơn nữa đó chính là những phần hoa ấy được khắc nổi lên trên bề mặt tựa nhưng rất mỏng và quan trọng hơn là nó dường như cũng không khiến cho chúng ta đau mỗi khi ngồi tựa vào đó.

Bộ bàn ghế nhà em cũng thật hữu dụng, nó không chỉ giúp cho phòng khách nhà em đón tiếp được những vị khách quý mà nó lại làm cho không gian của căn phòng như rộng rãi và đẹp hơn bao giờ hết. Và em cũng rất thích những chiếc ghế này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo