Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Anh - Lớp 9
11/09/2022 16:25:04

Dịch đoạn văn sau

DỊCH ĐOẠN VĂN RA TIẾNG VIỆT (KO DÙNG GOOGLE DỊCH, ANH CHỊ GIỎI ANH TỰ DỊCH RA GIÚP E NHA, HỨA SẼ CHO ĐIỂM TUYỆT ĐỐI Ạ.)
Maryam, was staying with Lan last week. Maryam is from Kuala Lumpur. Maryam and Lan have been pen pals for over two years and they correspond at least once every two weeks, but this was their first meeting.
 
On Maryam's first day in Ha Noi, Lan took her to Hoan Kiem Lake. Like Kuala Lumpur, Ha Noi is a busy modern city. Maryam was really impressed by the beauty of the city and by the friendliness of its people.
 
Over the next few days, the girls visited Ho Chi Minh's Mausoleum, the History Museum and the Temple of Literature, as well as many beautiful parks and lakes in Ha Noi. On Friday, Maryam wanted to visit the mosque on Hang Luoc Street. Lan used to walk past the mosque on her way to primary school. However, this was Lan’s first visit. She enjoyed the peaceful atmosphere while Maryam was praying.
 
“I wish you had a longer vacation,” Lan said to Maryam at the end of the week.
 
“Yes, I wish I had more time to get to know your beautiful country better. Lan, would you like to come and visit me next summer?” Maryam asked.
 
“That would be great! However, it seems very difficult for me to have a trip abroad. It all depends on my parents. Anyway, we’ll keep in touch.”
2 trả lời
Hỏi chi tiết
263
1
0
Thành Vinh
11/09/2022 16:25:31
+5đ tặng

Maryam, đã ở với Lan tuần trước. Maryam đến từ Kuala Lumpur. Maryam và Lan đã là bạn tâm giao hơn hai năm và họ thư từ ít nhất hai tuần một lần, nhưng đây là lần gặp đầu tiên của họ. Vào ngày đầu tiên Maryam đến Hà Nội, Lan đã đưa cô ấy đến Hồ Hoàn Kiếm. Giống như Kuala Lumpur, Hà Nội là một thành phố hiện đại sầm uất. Maryam thực sự bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của thành phố và sự thân thiện của người dân nơi đây. Trong vài ngày tới, các cô gái đã đến thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử và Văn Miếu, cũng như nhiều công viên và hồ nước đẹp ở Hà Nội. Hôm thứ sáu, Maryam muốn đến thăm nhà thờ Hồi giáo trên phố Hàng Lược. Lan đã từng đi ngang qua nhà thờ Hồi giáo trên đường đến trường tiểu học. Tuy nhiên, đây là chuyến thăm đầu tiên của Lan. Cô tận hưởng bầu không khí yên bình trong khi Maryam đang cầu nguyện. “Tôi ước bạn có một kỳ nghỉ dài hơn,” Lan nói với Maryam vào cuối tuần. “Vâng, tôi ước mình có nhiều thời gian hơn để hiểu rõ hơn về đất nước xinh đẹp của các bạn. Lan ơi, hè tới có muốn sang thăm em không? ” Maryam hỏi. “Điều đó sẽ rất tuyệt! Tuy nhiên, có vẻ rất khó khăn cho tôi khi có một chuyến đi nước ngoài. Tất cả đều phụ thuộc vào bố mẹ tôi. Dù sao, chúng tôi sẽ giữ liên lạc. "
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Thu Giang
11/09/2022 17:34:13
+4đ tặng
Maryam, đã ở với Lan tuần trước. Maryam đến từ Kuala Lumpur. Maryam và Lan đã là bạn tâm giao hơn hai năm và họ thư từ ít nhất hai tuần một lần, nhưng đây là lần gặp đầu tiên của họ.
Vào ngày đầu tiên Maryam đến Hà Nội, Lan đã đưa cô ấy đến Hồ Hoàn Kiếm. Giống như Kuala Lumpur, Hà Nội là một thành phố hiện đại sầm uất. Maryam thực sự bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của thành phố và sự thân thiện của người dân nơi đây.
Trong vài ngày tới, các cô gái đã đến thăm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Lịch sử và Văn Miếu, cũng như nhiều công viên và hồ nước đẹp ở Hà Nội. Hôm thứ sáu, Maryam muốn đến thăm nhà thờ Hồi giáo trên phố Hàng Lược. Lan đã từng đi ngang qua nhà thờ Hồi giáo trên đường đến trường tiểu học. Tuy nhiên, đây là chuyến thăm đầu tiên của Lan. Cô tận hưởng bầu không khí yên bình trong khi Maryam đang cầu nguyện.
“Mình  ước bạn có một kỳ nghỉ dài hơn,” Lan nói với Maryam vào cuối tuần.
“Vâng, tôi ước mình có nhiều thời gian hơn để hiểu rõ hơn về đất nước xinh đẹp của các bạn. Lan ơi, hè tới có muốn sang thăm mình không? ” Maryam hỏi.
“Điều đó sẽ rất tuyệt! Tuy nhiên, có vẻ rất khó khăn cho mình khi có một chuyến đi nước ngoài. Tất cả đều phụ thuộc vào bố mẹ tôi. Dù sao, chúng mình sẽ giữ liên lạc. "

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo