Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 4
07/11/2022 00:35:30

Lên lớp 4, em chuyển sang ngôi trường mới. Em hãy viết thư gửi một bạn ở trường cũ và kể về tình hình trường, lớp mới của em

Lên lớp 4, em chuyển sang ngôi trường mới. Em hãy viết thư gửi một bạn ở trường cũ và kể về tình hình trường, lớp mới của em (lên google tìm càng nhều bài càng tốt nha, mình để môn hóa cho chấm đc nhiều điểm)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
230
6
0
Phạm Tuyên
07/11/2022 04:58:14
+5đ tặng

Hà Nội, ngày... tháng... năm...

Bạn Hà Lan yêu quý!

Mình đã nhận được thư của bạn gửi từ tuần trước nhưng do bận về quê thăm ông bà nên chưa viết thư trả lời bạn ngay được. Hôm nay, nhân dịp năm học mới mình viết thư thăm bạn để bạn khỏi mong.

Dạo này bạn và mọi người đều khỏe mạnh chứ? Hè vừa rồi được nghỉ khá lâu như vậy bạn có đi đâu chơi cùng gia đình không? Hay bạn đã làm những gì trong kỳ nghỉ hè vừa rồi?

Năm học mới lại đến nữa rồi Hà Lan nhỉ? Năm nay bạn không đi học cùng mình nữa, mình cảm thấy rất buồn. Trường mới chuyển đến của bạn tên là gì vậy? Trường mới có ở gần nhà bạn không? Còn tình hình học tập ở trường mới, lớp mới của bạn như thế nào rồi? Bạn nhớ nhanh chóng viết thư kể cho mình nghe nhé.

Mà chắc hẳn một người sôi nổi như Hà Lan sẽ nhanh chóng làm quen hết được các bạn trong lớp mới. Lớp học mới của bạn có vui không? Các bạn ở lớp mới có học tốt như lớp cũ của bọn mình không?

Còn mình và mọi người trong nhà vẫn khỏe. Hè vừa rồi bọn mình được nhà trường tổ chức cho đi chơi dã ngoại rất vui. Vào năm học mới, lớp cũ của bọn mình có thêm bốn bạn mới nữa đấy. Lớp mình vẫn học tập tốt, tháng nào cũng xếp hạng nhất toàn khối. Còn mình vẫn rất cố gắng học tập và được chọn vào đội bồi dưỡng thi học sinh giỏi của trường đấy.

Mong thư tới sẽ nhận được nhiều tin vui từ bạn. Hà Lan ơi! Thư đã dài rồi, mình dừng bút nhé. Mình chúc bạn và cả gia đình bạn luôn khỏe mạnh, chúc bạn học thật giỏi.

Bạn thân của Hà Lan

Thanh Nga

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo