Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài vă từ 4- 5 tờ giấy về kỉ niệm sinh nhật của em

viết bài vă từ 4- 5 tờ giấy về kỉ niệm sinh nhật của em (copy trên mạng cũng đươcj)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
72
0
0
trần hương lan
09/11/2022 19:24:41
+5đ tặng

Bữa tiệc sinh nhật của em đã được diễn ra vào chủ nhật tuần trước với sự tham dự của mọi người trong gia đình, bạn bè trong lớp. Buổi tiệc đã để lại cho em rất nhiều kỉ niệm sâu sắc.

Rất may mắn là sinh nhật của em năm nay lại đúng vào chủ nhật, mọi người đều được nghỉ học. Và còn một sự trùng hợp nữa, nó diễn ra chỉ sau buổi học đầu tiên của em mấy ngày thôi. Mẹ bảo vừa để kỷ niệm sinh nhật, vừa kỉ niệm em bước vào ngôi trường mới – trường cấp hai nên tổ chức to to một chút và tất nhiên cả bố cũng hoàn toàn ủng hộ ý kiến của mẹ. Mẹ giao hết việc “lập kế hoạch” và “khách mời” cho buổi tiệc sinh nhật cho em.

Em liền đi mua những tấm thiệp xinh xắn về nắn nót viết từng chữ để mời các bạn trong lớp, còn những nhà cô bác hàng xóm em sang tận nhà mời các cô bác ấy.

Hôm chủ nhật tổ chức sinh nhật thì thứ Bảy tranh thủ em được nghỉ học em và mẹ đã đi chợ mua một số đồ cần thiết. Nào là trái cây, bánh kẹo, hướng dương, nước ngọt…và không quên ghé vào tiệm bánh đặt một cái bánh sinh nhật. Sáng chủ nhật mẹ và em cùng dậy thật sớm, dọn dẹp nhà cửa gọn gàng và chuẩn bị mọi thứ, vì rất nhiều thứ phải chuẩn bị nên em đã mời mấy đứa bạn thân đến sớm giúp em.

Mẹ em ra chợ và mang về một bó hoa hồng rất đẹp, mẹ bảo sinh nhật không thể thiếu hoa được, các bạn giúp đỡ rất nhiệt tình, bạn thì gọt trái cây, bạn thì rửa cốc chén, bạn thì bày bánh kẹo ra đĩa…Gần đến giờ, mẹ ra quán đã đặt trước lấy bánh sinh nhật, Nhờ mẹ hướng dẫn, em cũng cắm được một bình hoa xinh xắn rồi đem đặt vào giữa chiếc bàn phủ khăn màu xanh lá cây. Sắc đỏ hoa hồng nổi bật giữa nền khăn xanh, trông thật đẹp ! Trên bàn, mẹ đã bày mấy đĩa trái cây, bánh kẹo,… cùng một chiếc bánh kem có cắm 11 ngọn nến nhỏ xíu đủ màu. Dòng chữ : “Happy birth day ” nhìn thật thích mắt. Mẹ giục em chải tóc và thay quần áo mới;còn em thì chọn cho mình một bộ quần áo thật đẹp, chải tóc gọn gàng và đợi các bạn đến.

Đúng giờ như trong thiệp mời các bạn, các bạn trong lớp đến, có vẻ như mọi người tập trung đông đủ rồi mới đến nhà em. Chiếc bánh sinh nhật đã chuẩn bị sẵn sàng với mười một chiếc nến sáng lung linh và dòng chữ trên mặt bánh: “Happy Birthday”. Mọi người cùng hát vang bài hát “Chúc mừng sinh nhật”. Em chắp tay ước và thổi nến, mọi người cùng vỗ tay thật to và gửi đến em những món quà sinh nhật cùng những lời chúc thật ý nghĩa .Sau khi thổi nến xong là đến phần cắt bánh sinh nhật, các bạn cùng em hát hò, cùng chơi trò chơi và cùng nhau trò chuyện. Một vài bạn tinh nghịch còn còn quết bánh gato lên mặt nhau nữa. Hôm ấy ai cũng có một tràng cười sảng khoái.                                                                                                                                                                                                                 Em cảm thấy rất ấn tượng và bất ngờ, lần đầu tiên em được chứng kiến một bữa tiệc giản đơn đến thế, và có lẽ đây sẽ là bữa tiệc sinh nhật mà em nhớ nhất. Ở tuổi như em, các bạn ở thành phố còn phải dỗ ăn, chiều chuộng, bao bọc, còn ở nông thôn, các bạn ấy đi ăn sinh nhật còn mang phần về, vì các bạn nhớ tới người ở nhà, đúng là có nghèo có khó người ta mới nhớ đến nhau còn khi đầy đủ rồi thì chẳng cần nhớ đến như thế nữa.                                                                                                                  

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo