Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả cảnh sân trường giờ ra chơi

Miêu tả cachr sân trường giờ ra chơiv
1 trả lời
Hỏi chi tiết
63
0
0
Sở Thiên Di
29/11/2022 21:22:56
+3đ tặng

Sân trường rộn ràng nhất, đông vui nhất và có lẽ đẹp nhất chính là vào giờ ra chơi.

Sau tiếng trống tùng… tùng… tùng… là tiếng reo hò rộn ràng từ các lớp học. Rồi từ các cánh cửa lớp, những đàn bướm trắng cứ thế ùa ra, lấp kín cả sân trường. Nhìn đâu cũng là các gương mặt phấn khởi. Các bạn thích thú vẫy tay, tụm lại với nhau để trò chuyện, xì xào sau hai tiết học căng thẳng.

Chỉ một lát sau, các bạn lại chia ra, tụm vào để tạo thành các nhóm cùng chơi. Góc này thì chơi đá cầu, nhảy dây, bắn bi, đá banh. Góc kia thì ngồi đọc truyện, đan dây, kể chuyện ở nhà, ở quê. Các bạn vui vẻ mà chơi đùa, tâm sự với nụ cười tươi rực rỡ. Tiếng giày chạy trên sân, tiêng các bạn hò reo, cười lớn tạo nên bầu không khí náo nhiệt vô cùng. Những cây phượng, cây bàng đứng rung rinh cành lá theo làn gió mát, nhưng gửi lời động viên, chúc các bạn nhỏ chơi vui vẻ. Mấy tia nắng thì nghịch ngợm, nhảy trên tán lá, rồi chạy xuống cả dưới sân, chộn rộn theo nhịp chân các bạn học sinh.

Nhìn ngắm khung cảnh sân trường trong giờ ra chơi ấy, em thấy vui vẻ và hạnh phúc vô cùng.

Tả quang cảnh sân trường trong giờ ra chơi siêu ngắn

Sân trường em đông vui, nhộn nhịp nhất là vào mỗi giờ ra chơi.

Sau hồi trống quen thuộc, từ các lớp học, các bạn học sinh sẽ ùa ra sân. Các bạn khiến cả cái sân trường rộng rãi bỗng chốc trở nên chật chội hơn. Tiếng cười, tiếng nói, tiếng gọi nhau í ới rộn ràng, át đi tiếng lá bàng xào xạc, tiếng chim lích rích trên vòm cây.

Chỉ một chút thôi, là các bạn đã tụ tập thành từng nhóm nhỏ, thu về các góc sân để vui chơi. Cứ điểm được yêu thích nhất, chính là dưới các gốc bàng, vừa rộng rãi và thoáng mát. Đó là nơi để chơi các trò nhảy dây, đá cầu. Ở giữa sân là nơi có khoảng trống rộng nhất, luôn là nơi thích hợp cho trò đuổi bắt, đá bóng. Bên các luống hoa, vườn hoa thì toàn các nhóm ngồi tâm sự, kể chuyện. Thỉnh thoảng, các bạn lại bật cười sung sướng, hòa vào tiếng reo hò trên sân.

Các bạn ai cũng vui, ai cũng cười vì được thư giãn sau giờ học tập mệt mỏi. Khắp sân trường là một bầu không khí hân hoan, nhộn nhịp. Khuôn mặt bạn nào cũng sáng ngời rạng rỡ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo