Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tả cô giáo khoản 5 câu lớp 5

tả cô giáo khoản 5 câu lớp 5
2 trả lời
Hỏi chi tiết
128
1
0
Tr Hải
04/12/2022 19:41:38
+5đ tặng

Em rất yêu quý cô giáo chủ nhiệm của mình.

Cô ấy tên là Thùy Trang, năm nay 27 tuổi. Cô có vẻ ngoài xinh xắn và rất dễ gần. Suốt ba năm học với cô, em luôn thấy cô để mái tóc đen dài óng mượt đến ngang lưng. Kiểu tóc ấy rất hợp với khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn và nước da trắng hồng của cô. Cô Trang có một đôi mắt biết nói biết cười. Đôi mắt ấy to tròn và có màu nâu trong lóng lánh. Những ngày dạy học phải mang khẩu trang, chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy là chúng em biết ngay cô đang vui hay buồn. Trang phục đi dạy của cô Trang luôn rất đơn giản và thanh lịch. Cô thường mặc những bộ đầm liền thân hay các sét áo sơ mi quần tây. Cũng như vẻ ngoài của mình, cô Trang là người sống giản dị và hiền lành. Cô luôn quan tâm đến những người xung quanh mình và sẵn sàng giúp đỡ bất kì ai. Chính vì thế, thầy cô hay phụ huynh cũng đều rất yêu quý cô.

Đối với em, cô Trang không chỉ là một cô giáo, mà cô còn là một người bạn, người chị, người mẹ yêu dấu nữa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Linh Nguyễn
04/12/2022 19:47:19
+4đ tặng

Ai trong chúng ta cũng có một thần tượng của riêng mình. Đối với em, thì đó chính là cô Thu Trang - giáo viên dạy tin học của em.

Cô Thu Trang năm nay 24 tuổi, vừa về trường em dạy được gần ba năm. Cô không cao lắm, chỉ khoảng một mét rưỡi, với vóc dáng gọn gàng, cân đối. Cô có nước da trắng hồng và mái tóc đen dài, mượt như người mẫu quảng cáo dầu gội. Điều em ấn tượng nhất ở cô là đôi mắt đen láy như biết nói. Dù cô phải đeo một chiếc kính cận thì cũng chẳng chút nào che đi vẻ đẹp của cô.

Cô Trang giỏi lắm. Bất kì thắc mắc gì của chúng em về máy tính, cô đều có thể giải đáp. Có hôm đang học, có một chiếc máy tính bị hỏng, cô Trang đã tự sửa được ngay. Cô cứ như là siêu nhân vậy.

Em quý cô Trang lắm. Em luôn lấy cô làm động lực để cố gắng học tập. Mong sau này có thể trở thành một người tài giỏi như cô.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo