Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Mỗi ngày em đến trường nếu như không có chiếc cặp sách thì em không biết mình sẽ phải làm thế nào để có thể mang được sách vở đi. Vì vậy mà đối với em, chiếc cặp sách có ý nghĩa vô cùng quan trọng.
Chiếc cặp sách của em được làm bằng vải dù nên khá cứng cáp và chắc chắn. Màu sắc chủ đạo của cặp là tông màu hồng tím. Hai màu sắc này kết hợp với nhau tạo nên sự hài hòa, rõ nét. Trên mặt chiếc cặp có thêu hình những chú bướm rất xinh. Chú thì được thêu bằng chỉ hồng, chú lại được thêu bằng chỉ xanh nhìn rất nổi bật. Mặt dưới của cặp là một ngăn khóa đủ rộng để em có thể đựng bút và thước kẻ ở trong đó. Hai bên hông là hai ngăn nhỏ kéo khóa. Em thường đựng cục tẩy và bút màu ở hai ngăn này để cho dễ lấy nhất. Mặt cặp bên trên có thêu dòng chữ “I love school” (Tôi yêu trường học) màu xanh rất đẹp. Hai bên sườn là hai hàng khóa kéo giúp em đóng mở cặp một cách dễ dàng. Mỗi khi mở khóa ra sẽ để lộ ngăn to nhất bên trong. Ngăn này được em dùng để đựng sách vở của từng môn học. Hôm nào có những môn học nào em sẽ cất sách vở của môn học đó vào. Để chiếc cặp sách của mình thêm phần đặc biệt, em còn đeo một con búp bê nhỏ xíu vào trước cặp nữa.
Mỗi ngày được khoác cặp sách trên vai đi đến trường em lại cảm thấy có chút gì đó tự hào và vui sướng. Em sẽ gìn giữ chiếc cặp này để có thể dùng nó được lâu nhất có thể.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |