Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại 1 câu chuyện đáng nhớ nhất của mình

kể lại 1 câu chuỵen đáng nhớ nhất của mình
1 trả lời
Hỏi chi tiết
59
2
0
Mai Mai
25/12/2022 19:27:15
+5đ tặng

Giây phút được sống trong vòng tay của người thân luôn khiến ta thấy hạnh phúc, ấm áp. Bởi vậy, em không thể nào quên kỉ niệm cùng các em họ trồng cây trên mảnh vườn rộng lớn vào mùa hè năm ấy.

Nhà thím em có một khu vườn rất lớn. Thế nhưng mảnh đất ấy lại bị bỏ không từ rất lâu. Sau này, chú thím đã quyết định trồng cây để phủ xanh và kiếm thêm thu nhập. Bởi vậy, vào một ngày của mùa hè năm 2010, em với các em họ được trải nghiệm làm "người nông dân". Chúng em đã cùng nhau trồng khoảng 100 cây keo con.

Để công việc diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, chúng em tổ chức họp bàn, phân công cụ thể nhiệm vụ của từng người. Em cùng Huyền sẽ phụ trách đặt cây vào các hố rồi lấp đất. Trong khi đó, Thế đào đất còn Hoàng xách nước tưới cây và chuyển cây giống tới các luống.Vì quen với thời tiết khắc nghiệt nơi đây nên ba người Huyền, Thế, Hoàng có sức chịu đựng tốt hơn em. Trong quá trình trồng, em luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc của họ. Lo lắng em có thể bị say nắng, mấy đứa còn chế ra một chiếc ô ngộ nghĩnh làm từ nón.

Chúng em vừa làm việc, vừa trồng cây rất vui vẻ. Cuối cùng, sau 2 ngày, mảnh vườn đã được lấp đầy bởi vô vàn cây keo xanh tươi. Khoảnh khắc ngắm nhìn toàn bộ khu vườn, chúng em không khỏi vui mừng mà nhoẻn miệng cười. Khuôn mặt ai cũng rạng rỡ và hạnh phúc.

Câu chuyện năm đó luôn sống trong kí ức của em. Để rồi, sau này, khi nhắc lại, em luôn nhớ về ngày tháng vui vẻ bên người thân. Từ đây, em càng thêm trân trọng, nâng niu những thời khắc bình dị, ấm áp như vậy.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo