Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy tưởng tượng em đặt chân đến hòn đảo hoang, hãy viết đó thành 1 câu chuyện ngắn

Hãy tưởng tượng e đặt chân đến hòn đảo hoang, hãy viết đó thành 1 câu chuyện ngắn
1 trả lời
Hỏi chi tiết
287
1
0
Myn
06/02/2023 18:29:47
+5đ tặng

Trời đã sáng dần, tôi thức dậy, giật mình vì quang cảnh thật vắng vẻ. Tôi hoảng hốt chạy ra xem, thì ra tôi phát hiện mình đang ở trên một hoảng đảo cây cối bum tùm. 

Hòn đảo này thật lạnh lẽo,có lẽ chả ai biết đến nơi này. Nhưng thật may mắn lúc đó tôi thấy bóng dáng của một người đang dắt theo một chú chó ở đây. Tôi ra hỏi thăm, cậu bé đó giật mình.Sau một lúc ,cậu bé đó mới bình tĩnh trở lại ra giới thiệu mình. Hoá ra cậu ấy tên là Dũng, Dũng năm nay 11 tuổi và bằng tuổi tôi, cả hai lại gần và tâm sự tại sao mình lại ở đây, Dũng nói:"Hồi sáng qua, tôi phải chạy thật xa đến nơi an toàn để trốn bọn khủng bố. Không may xẩy chân ngã xuống một con thuyền. Trên thuyền có môth chú chó. Thấy tôi chú chó ra vẻ thân mật. Ngồi trên thuyền, vì sợ bọn chúng tới bắt nên tôi đã cầm hai mái chèo chèo thuyền đi nhưng đã bị lạc.Thuyền lênh đênh trên mặt nước đến gần tối thì đến hòn đảo này. Do sợ hãi nên tôi chẳng dám bước chân lên.Trời sáng vì không chịu được cái đói nên tôi quyết định lên hòn đảo tìm kiếm đồ ăn cho đỡ đói, vô tình lại gặp bạn ở đây." 

............

Tâm sự xong thì đến trưa, cả hai cùng nhau đi tìm đồ ăn. May sao, trên hoang đảo đó có vài cây ngô nên chúng vặt lấy. Sẵn có que, đá nên tôi liền đi bắc giàn . Còn Dũng lấy đá cọ vào nhau,toé ra lửa và bắt đầu nướng ngô ăn.Đến chiều, tôi rủ Dũng ra biển ngắm cảnh chợt có thuyền cứu hộ đi qua, tôi hét to để họ đến cứu. Và chỉ vài ngày sau đó, tôi đã trở về quê an toàn, trước khi xuống thuyền, tôi nhìn mặt Dũng có vẻ buồn bã. Tôi lại gần hỏi thì Dũng trả lời rằng bây giờ không còn bố mẹ thì biết về đâu. Tôi nói với máy chú trên thuyền cứu hộ và các chú ấy nói sẽ tìm cách.

Khi đã xuống thuyền lên xe để đi về , tôi vẫn rất nhớ Dũng: người bạn đã động viên và an ủi tôi toang một ngày trên cái đảo hoang xa lạ đó. Kỉ niệm này tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo