Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
06/02/2023 23:00:14

Tưởng tưởng em là một siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thê giới an toàn hơn với trẻ em. Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình

Tưởng tưởng em là moth siêu anh hùng mang sứ mệnh làm cho mọi con đường trên thê giới an toàn hơn với trẻ em 
Hãy viết thư cho ai đó để nói về sức mạnh siêu phàm giúp em hoàn thành sứ mệnh của mình
2 trả lời
Hỏi chi tiết
302
2
1
huyền chuchi
06/02/2023 23:08:30
+5đ tặng
Gửi bố người mà con yêu quí nhất ! 
Con đã nhận được món quà sinh nhật bố tặng cho con, con thích bộ đồ chơi siêu anh hùng đó lắm . Trong đó có một nhân vật mà con rất ngưỡng mộ và ao ước có được từ lâu chính là đội trưởng Mĩ- Captain American. Bộ trang phục mà anh ấy mặc cực kì nổi bật, có hai màu chủ đạo là xanh và đỏ, mang hoạ tiết lá cờ nước Mỹ, anh có một chiếc khiên có thể che chắn, và bảo vệ mọi người khỏi sự phá huỷ từ những thế lực xấu xa. Không những thế, anh ấy còn sở hữu một sức mạnh phi phàm, tốc độ nhanh nhẹn cùng khả năng phản xạ nhạy bén, siêu năng lực phi thường của anh ấy chính là thứ mà con đã hằng mong ước. Và bố ơi, bố biết gì không, thật không thể tin nổi, điều ước tưởng như không bao giờ trở thành hiện thực ấy giờ đây đã thật sự xảy ra. Vào tối hôm qua khi đang ngủ, con đã nằm mơ thấy đội trưởng Mỹ, anh ấy đến nắm tay con và nhắn nhủ rằng: “ Chào cậu bé, xin lỗi vì sự chậm chễ này của tôi, hôm nay tôi đến là để báo một tin vui, cậu chính là người được lựa chọn làm thành viên tiếp theo của Avengers. Nhưng trước khi được trở thành một thành viên chính thức cậu phải hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, đó là làm cho mọi con đường trên thế trở nên an toàn hơn đối với trẻ em. Tôi sẽ luôn dõi theo cậu, chúc cậu may mắn, và hoàn thành tốt sứ mệnh được giao, tôi hi vọng lần sau chúng ta sẽ được gặp nhau ở ngoài đời”. 
Sau khi thức dậy và nhớ lại giấc mơ tối qua, con đã rất vui nhưng cũng không nghĩ gì nhiều. Nhưng bố ơi, điều mà đội trưởng Mỹ nói đã thực sự xảy ra rồi bố ạ, chỉ vừa mới lúc nãy thôi, khi đang trên đường trở về nhà sau buổi học, bỗng từ xa con thấy một chiếc xe ô tô mất thắng, đang lao xuống dốc với tốc độ rất nhanh, điều khiến người ta phải sợ hãi chính là phía trước dốc là một khu vui chơi dành cho trẻ em, thời điểm ấy có rất nhiều em nhỏ đang vui chơi, nô đùa ở đó. Trong khoảnh khắc ấy, ai nấy cũng nín thở, tưởng trừng như có một vụ tai nạn khủng khiếp sẽ nhanh chóng sảy ra. Khi chứng kiến cảnh tượng đó con đã bị chững lại 1, 2 giây nhưng ngay sau đó bằng một nguồn sức mạnh phi thường, con đã lao nhanh đến và chắn ở ngay đầu chiếc xe. Lúc này mọi người mới được thở phào nhẹ nhõm, ai nấy đều vui mừng và cảm ơn con ríu rít vì đã làm cho chiếc xe kịp thời dừng lại. Trên đường về, con đã rất sung sướng và viết ngay thư để chia sẻ cho bố về tin vui này. Con rất biết ơn vì mình đã được trao một sứ mệnh vô cùng quan trọng. Tuy công việc này khá khó khăn, bởi các con đường trên thế giới ngày càng xuống cấp nặng nề, nhưng con sẽ cố hết sức cải thiện tốt chất lượng của các con đường và có mặt kịp thời để ngăn chặn những tai nạn xảy ra. Thư cũng đã dài, con xin dừng bút tại đây. Con mong sẽ được gặp bố vào ngày sớm nhất để có thể chia sẻ với bố nhiều hơn.
                                                                                      Con yêu của bố
                                                                                                  Ký tên

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nizy
23/07/2023 17:22:08

Trái đất, ngày 23 tháng 7 năm 2023

Gửi Người Kiến

Tôi hi vọng rằng bạn không bất ngờ khi nhận được lá thư này của tôi. Anh bạn vẫn khỏe chứ? Còn Batman tôi dạo này khá bận bịu. Tôi mới nhận một nhiệm vụ mới. Bạn biết đấy trẻ em là những thiên thần nhỏ cần được bảo vệ, vì vậy nhiệm vụ mới lần này của tôi chính là làm cho mọi con đường trên thế giới trở nên an toàn hơn đối với trẻ em. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình có rất nhiều câu chuyện khiến tôi ấn tượng và sâu sắc.

Tôi sẽ kể cho anh bạn nghe một câu chuyện làm tôi ấn tượng nhất. Hôm đó là một ngày trời mưa rất to, mưa như trút nước. Tôi đang ở nhà và thưởng thức món salad yêu thích của mình, bỗng một hồi chuông cầu cứu rung lên. Tôi vội vàng mặc chiếc áo choàng của mình và tới ngay hiện trường. Ở hiện trường, tôi thấy một cậu bé rơi vào một chiếc cống thoát nước đang chấp chới. Bằng những phép thuật mà tôi có tôi đã cứu được cậu bé lên. Mọi người lúc đó mới thở phào nhẹ nhõm. Tôi hỏi cậu bé Tại sao lại rơi xuống cống như thế? Cậu trả lời Do trời mưa, nước nước dâng lên cao làm ngập đường chiếc cống thoát nước mưa không có nắp nên cậu đã vô tình rơi xuống cống. Từ câu chuyện của cậu bé tôi luôn suy nghĩ một điều đó là làm thế nào để những chiếc nắp cống và những con đường sau mưa an toàn hơn không chỉ đối với trẻ nhỏ mà còn đối với mọi người.

Có lẽ câu chuyện tôi kể đã khá dài. Tôi xin dừng bút tại đây, mong nhận được thư hồi âm của bạn. Tôi cũng muốn biết những tin tức từ bạn. Mong sớm gặp lại bạn. NGƯỜI GỬI : Nizy

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo