Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Dựa vào nội dung câu nói của Bác Hồ các vua Hùng đã có công dựng nước Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước em hãy viết một đoạn văn khoảng 5 câu về nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc của mỗi một công dân

Dựa vào nội dung câu nói của Bác Hồ các vua Hùng đã có công dựng nước Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước em hãy viết một đoạn văn khoảng 5 câu về nghĩa vụ bảo vệ tổ quốc của mỗi một công dân
3 trả lời
Hỏi chi tiết
276
1
2
Shidou Ryusei
07/02/2023 20:15:20
+5đ tặng

                                                                                           Bài làm
Dân tộc ta đã phải đổ bao nhiêu máu để giành được sự tự do, độc lặp của đất nước Việt Nam. Vì vậy chúng ta phải biết ơn thế hệ của ông cha, của tổ tiên chúng ta, những người đã hi sinh, cống hiến hết mình cho Cách mạng. Những thế hệ của chúng ta sau này phải có ý thức bảo vệ, xây dựng quê hương, phải học tập chăm chỉ để đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
huyền chuchi
07/02/2023 20:15:35
+4đ tặng

Dân tộc ta, cha ông ta đã đổ khôn biết bao nhiêu xướng máu để giành được độc lập như ngày hôm nay. Bác Hồ đã từng nói " Các vua Hùng đã có công dựng nước, bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước." Qua câu nói chúng ta thấy được trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân để bả vệ Tổ Quốc tươi đẹp này. Việc trước tiên đó chính là học tập thật tốt, chăm chỉ, nghe lời cha mẹ ông bà. Tiếp đó là yêu quê hương, yêu tổ quốc. Lớn lên trở thành một người con có ích cho đất nước, để đưa đất nước " sánh vai với các cường quốc năm châu".

0
0
I love Football
07/02/2023 20:16:47
+3đ tặng
Những năm tháng chiến tranh, bao thế hệ cha anh đã hy sinh thân mình để giành lấy hòa bình cho Tổ Quốc. Gương sáng của Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Trần Quốc Tuấn, chủ tịch Hồ Chí Minh, đại tướng Võ Nguyên Giáp....vẫn mãi còn đó cho bao thế hệ gìn giữ và noi theo. Ngày nay, đất nước hoà bình, nơi nơi được ấm êm, mỗi công dân phải góp công, góp sức để đưa đất nước đi lên, xây dựng Tổ quốc giàu mạnh để xứng đáng với những hy sinh của cha ông. Để làm được điều đó, đòi hỏi mỗi người phải cố gắng học tập, làm việc, phát triển và hoàn thiện bản thân. Mỗi công dân dù ở nơi đâu hay làm bất cứ công việc gì đều có trách nhiệm góp sức mình vào dựng xây đất nước, đưa Tổ quốc "sánh vai với các cường quốc năm châu".

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo