Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
09/02/2023 19:39:54

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích

tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích <ko chép>
3 trả lời
Hỏi chi tiết
143
1
0
Trần Manchester ...
09/02/2023 19:41:05
+5đ tặng

Nghệ sĩ Tự Long là nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất.

Em biết đến nghệ sĩ Tự Long qua các chương trình hài cuối năm, đặc biệt là chương trình Táo Quân. Bác ấy có vẻ ngoài không quá điển trai như các nam diễn viên điện ảnh. Nhưng lại rất dễ nhìn và gần gũi. Bác Tự Long có khuôn mặt chữ điền, nước da ngăm và đôi mắt sáng. Mái tóc thì lúc nào bác ấy cũng cắt ngắn gọn gàng, trông rất lịch sự.

Nét diễn hài của nghệ sĩ Tự Long rất duyên dáng và tự nhiên. Từng câu nói đều rất tròn vành và rõ chữ. Trong chương trình Táo Quân, bác Long thường đóng vai Táo Tinh Thần, Táo Xã Hội vì bác ấy có khả năng hát cải lương, dân ca rất hay. Những lời hát được cải biên để phù hợp với bản báo cáo của bác luôn khiến em và bố mẹ thích thú.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Ani Phương
09/02/2023 19:43:06
+4đ tặng

Cứ mỗi sáng thứ 7 em lại được xem chương trình gặp nhau cuối tuần. Trong đó em yêu thích nhất là chú Tự Long. Với dáng người nhỏ nhắn chú diễn thật là hay và ấn tượng.

Chú Tự Long có khuôn mặt tròn tròn và nổi bật nhất trên khuôn mặt chú đó chính là nụ cười tươi tắn, dễ gần. Chú có cặp mắt đen tròn, khuôn mặt chú lúc nào cũng tươi tỉnh, hiền hòa với mọi người khiến mọi người ai cũng yêu quí. Miệng chú lúc nào cũng dành nụ cười cho mọi người nên ai cũng cảm thấy gần gũi, có lẽ vì thế chú sinh ra để diễn hài. chú diễn hài rất thành công, chắc là nhờ ánh mắt nhân hậu và khả năng nói tài tình. Dáng người chú không to nhưng trông chú vẫn khỏe khoắn. Chân tay khéo léo, nào là múa hát tăng lên vẻ sinh động cho vở hài. Hình ảnh chú trên màn ảnh nhỏ thật là khó có thể nào quên.

Em mong sau này cũng là một nghệ sĩ hài tài như chú Tự Long vậy, chú sẽ mãi là thần tượng của em

0
0
one kill
09/02/2023 19:43:37
+3đ tặng

Trong các nghệ sĩ hài trẻ, em thích nhất là nghệ sĩ Trung Ruồi.

Chú Trung Ruồi có một ngoại hình rất hài, với khuôn mặt “xấu lạ”. Dù vậy, ngoại hình ấy lại rất dễ lấy thiện cảm và tiếng cười của khán giả. Chú Trung Ruồi có đôi mắt nhỏ, cong và dài như lúc nào cũng đang cười. Cái miệng khá rộng, với hàm răng khểnh khá “duyên”. Mỗi khi chú cười, khoe hết hàm răng ra, thì đôi mắt cũng tự động nhắm tịt lại, đúng với câu “cười không thấy tổ quốc” mà bà em vẫn thường nói. Đặc biệt, khi chú cười tươi, trên mặt sẽ xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, khiến nụ cười vốn tươi rói của chú trở nên có phần đau khổ. Hai thái cực đấy trộn lẫn vào nhau tạo nên hiệu ứng gây cười cho khán giả. Nhờ vào gương mặt với vẻ đẹp khó trộn lẫn ấy, bất kì khán giả nào cũng có thể nhớ mặt nhớ tên chú ngay lần đầu nhìn thấy.

Mỗi khi lên sân khấu, nghệ sĩ hài Trung Ruồi luôn hết mình với các vai diễn. Chú không ngại lăn xả vào các vai diễn xấu, như cụ già, anh thanh niên xấu trai, cô gái quê mùa… Tất cả đều được chú diễn hết mình để đem lại tiếng cười cho khán giả. Chính nhờ sự nhiệt huyết và đa dạng trong diễn xuất ấy, mà chỉ trong vài năm, nghệ sĩ hài Trung Ruồi đã được rất nhiều người biết đến. Đặc biệt trong chương trình Táo Quân 2022, chú đã được đóng vai chính cùng nhiều nghệ sĩ hài kì cựu khác.

Em thích chú Trung Ruồi lắm. Em mong chú luôn khỏe mạnh, yêu nghề để cống hiến thêm nhiều tiết mục hài chất lượng cho khán giả xem. cho mih xin xu
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo