Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 5
01/03/2023 21:55:00

Tìm mở bài, thân bài, kết bài của bài Cô chuổi rơm

Tìm mở bài, thân bài, kết bài của bài Cô chuổi rơm.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
220
2
1
Kly
01/03/2023 21:59:27
+5đ tặng
Những thời gian dài, sau khi cô bé Chổi Rơm ra đi, chị Thùy Linh vô cùng buồn bã. Thấy thế, bố mẹ chị đã mua cho chị một cô bé Chổi Rơm khác, em bé ấy rất đáng yêu và ngỗ nghĩnh. Nhờ em bé Chổi Rơm mới này, chị Thùy Linh vui hơn rất nhiều, chị dần quen và thân thiết với em bé này hơn. Khi có em bé Chổi Rơm mới ấy, chị Thùy Linh đã vô cùng nâng niu, thương yêu em bé Chổi Rơm mới, có lẽ vì chị lại sợ mất em một lần nữa. Rồi bắt đầu từ đó, em bé Chổi Rơm vẫn chăm chỉ làm việc bên cạnh chị Thùy Linh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Quỳnh Anh
01/03/2023 22:04:03
+4đ tặng

Mở bài: Trên đường quê yên bình, một cô gái tên Chuổi luôn tỏ ra năng động và chăm chỉ. Cô ta đã giúp đỡ gia đình bằng cách đi hái rơm và bán ở chợ. Những chuyến đi này không chỉ giúp cô ta kiếm tiền mà còn giúp cô ta tận hưởng những cảnh đẹp của thiên nhiên.

Thân bài: Mỗi sáng, khi trời còn rất sớm, Chuổi đã sẵn sàng đi hái rơm trên những cánh đồng lúa xanh mướt. Cô ta luôn mang theo một cái giỏ nhỏ và một cái còng để cất đồ trong lúc đi. Đến trưa, sau khi đã hái đủ rơm, cô ta cùng với một số người bạn bán rơm ở chợ.

Chuổi rất vui vẻ khi được đi cùng với bạn bè và trò chuyện với những người mua rơm. Cô ta cảm thấy hạnh phúc vì có thể giúp gia đình kiếm thêm thu nhập và cũng có cơ hội tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp trên đường đi.

Kết bài: Câu chuyện của Chuổi nhắc nhở chúng ta về sự quý giá của công việc và sự trân trọng với những gì chúng ta có. Cô ta đã vượt qua những khó khăn và gian khổ để giúp đỡ gia đình và tận hưởng cuộc sống. Nếu chúng ta cũng có tinh thần năng động, chăm chỉ và luôn đặt tình yêu và sự trân trọng lên trên hết thì chúng ta có thể tìm thấy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Việt mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo