Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nêu vai trò của công nghệ đối với đời sống con người

Viết đoạn văn nêu vai trò của công nghệ đối với đời sống con người.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
652
0
0
Nguyễn Nguyễn
03/03/2023 09:43:24
+5đ tặng
Công nghệ đã có một sức ảnh hưởng rất lớn đến đời sống con người. Nó đã giúp con người thay đổi và phát triển, và tạo ra những tiện ích và lợi ích lớn trong cuộc sống. Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, mọi người có thể dễ dàng truy cập thông tin và giao tiếp với nhau từ khắp nơi trên thế giới. Công nghệ cũng đã cải tiến rất nhiều các phương tiện giao thông và vận chuyển, giúp con người di chuyển nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Công nghệ cũng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực y tế. Nó đã cải thiện rất nhiều các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh được tiến hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời, công nghệ cũng đã giúp con người giảm thiểu nhiều nguy cơ đối với các bệnh tật, thúc đẩy sức khỏe và tránh được những tác động tiêu cực của môi trường đối với sức khỏe.

Tuy nhiên, công nghệ cũng có một số hạn chế. Việc sử dụng quá nhiều các thiết bị công nghệ có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, bao gồm các vấn đề về mắt, cổ và lưng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ nhiều quá cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống xã hội của con người, gây ra sự cô độc và cách ly giữa mọi người.

Tóm lại, công nghệ đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống con người. Nó đã giúp con người tiến bộ và phát triển, cải thiện sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ của các bệnh tật. Tuy nhiên, ta cũng cần phải sử dụng công nghệ một cách hợp lý để tránh gặp phải những tác động tiêu cực của nó.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Hoàng Hằng
03/03/2023 09:43:54
Trong những thập niên gần đây, công nghệ đã có nhiều bước tiến vượt bậc. Thành tựu của công nghệ đã giúp con người có niềm tin và động lực quyết biến ước mơ thành hiện thực. Nhưng, phải chăng công nghệ càng phát triển thì con người càng lệ thuộc vào nó? Tương lai của con người sẽ ra sao khi công nghệ tiếp tục phát triển

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo