Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 9
04/03/2023 17:10:12

UPU lần thứ 52 năm 2023 lớp 9

Upu lần thứ 52 năm 2023 lớp 9
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
160
0
0
Nguyễn Huy
04/03/2023 17:26:38
+5đ tặng
… ngày … tháng … năm 2023

Khánh Linh thân mến,

Chú Siêu nhân đã cảm động khi nhận được thư từ cháu về vụ tai nạn. Chú nghĩ rằng cháu đã phải trải qua những thời khắc khó khăn để phục hồi, nhưng cháu đã thể hiện được sức mạnh phi thường trong quá trình phục hồi. Chú rất tự hào về cháu!


Sau khi hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt của mình, chú đã bắt tay vào việc làm cho các con đường trên khắp thế giới trở nên an toàn hơn cho trẻ em. Chú giúp đỡ mọi người cải thiện chất lượng đường sá tại bất kỳ đâu chú đi qua, và tham gia vào các hoạt động cứu hộ khi trẻ em gặp tai nạn. Gần đây, chú đã có mặt khắp nơi trên thế giới và tạo ra sự khác biệt lớn.

Sức mạnh của chú đến từ tình yêu dành cho trẻ em và cho mọi người, cũng như tình yêu của chú dành cho Trái đất. Chú sử dụng khả năng của mình cũng như khả năng của những người khác để đạt được mục tiêu của mình.

Chú hứa sẽ đến thăm cháu khi có thời gian rảnh. Chú mong muốn chúng ta sẽ có cơ hội trò chuyện thêm về vấn đề này. Và bây giờ, chú phải tiếp tục nhiệm vụ của mình. Tạm biệt và hẹn gặp lại cháu sớm!

Một người bạn

Siêu nhân

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
nguyễn khánh
04/03/2023 20:07:13
+4đ tặng
… ngày… tháng… năm 2023
Chào Người sắt,

Xin chào! Tôi là Người Nhện. Mặc dù đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau, nhưng tôi hy vọng bạn vẫn khỏe. Tôi rất bận rộn với công việc, nhưng tôi muốn viết thư để chia sẻ với bạn. Gần đây, tôi nhận được một nhiệm vụ mới trên Trái đất. Nhiệm vụ của tôi là giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em trên các con đường khắp thế giới. Hiện nay, tình trạng đường sá trên Trái đất đang rất tồi tệ, gây ra nhiều tai nạn cho con người, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, tôi đã nhận nhiệm vụ giúp cải thiện chất lượng đường sá và ngăn ngừa tai nạn xảy ra. Tôi sẵn sàng đến bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào, nếu mọi người cần sự trợ giúp của tôi.

Tôi muốn kể cho bạn một câu chuyện. Một ngày nọ, tôi được gọi đến để giúp đỡ một cậu bé 8 tuổi bị rơi xuống cống. Cậu bé sống gần đó và đang đi băng qua đường để chơi trong công viên với bạn bè. Anh ta không để ý và đã rơi xuống cống và bị mắc kẹt. Tôi sử dụng sức mạnh của mình để tìm ra vị trí của cậu bé và nhanh chóng đến đó để giải cứu anh ta. Tuy nhiên, tôi không thể tự mình xuống cống để giải cứu anh ấy, vì vậy tôi đã dùng tơ nhện của mình để kéo anh ta lên trên đất. Đó là một nhiệm vụ rất nguy hiểm, nhưng tôi đã hoàn thành nó thành công và mọi người xung quanh đều cảm thấy an toàn.

Trong mỗi nhiệm vụ, tôi phải sử dụng sức mạnh đặc biệt của mình để vượt qua các thử thách. 

Chúng ta đều có thể đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới này, bất kể vai trò của chúng ta là gì. Tôi rất mong muốn được làm việc cùng bạn để cải thiện an toàn cho trẻ em trên các con đường. Hãy cùng tìm ra các giải pháp và hành động cụ thể để giúp đỡ những đứa trẻ đang gặp nguy hiểm trên đường.

Ngoài ra, tôi cũng muốn chia sẻ với bạn rằng việc giúp đỡ người khác không nhất thiết phải có sức mạnh siêu nhiên như tôi. Mỗi người trong chúng ta đều có thể làm điều gì đó nhỏ bé để giúp đỡ một ai đó, và đó cũng đủ để tạo ra sự khác biệt. Một nụ cười, một lời khuyên, một sự động viên có thể khiến một người cảm thấy động viên và tin tưởng vào tương lai hơn. Hãy cùng nhau lan tỏa yêu thương và sự quan tâm đến những người xung quanh chúng ta.

Cuối cùng, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và niềm vui đến bạn và gia đình. Hãy cẩn trọng trên đường và luôn giữ an toàn. Nếu bạn cần tôi, hãy liên hệ ngay. Chúc một ngày tốt lành!

Bạn tốt của anh

Người nhện

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo