Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
18/03/2023 20:39:24

Viết một đoạn văn khoảng 5 dòng nêu cảm nghĩ của em về Bác

viết một đoạn văn khoảng 5 dòng nêu cảm nghĩ của em về Bác. Trong đoạn văn có sử dụng từ Hán Việt .Chỉ ra một từ Hán Việt trong đoạn văn(mik cần gấp ạ)
3 trả lời
Hỏi chi tiết
663
2
0
Phạm Tú
18/03/2023 20:42:30
+5đ tặng
Bác Hồ Chí Minh là một hình tượng vĩ đại của dân tộc Việt Nam, một người đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lịch sử và tâm hồn của người dân. Người là một người tài hoa, một người hiền lành, và một người đầy tình yêu thương với dân tộc và đất nước. Tôi tin rằng, tài hoa của Bác Hồ sẽ luôn là nguồn cảm hứng cho chúng ta trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.
Từ được sử dụng là từ"tài hoa" nhá =)))





 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Nhậm Phương
18/03/2023 20:43:47
+4đ tặng
Bác Hồ là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam chúng ta. Bác đã hi sinh hạnh phúc riêng của mình vì độc lập tự do của tổ quốc. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, Bác rời xa quê hương để ra đi tìm đường cứu nước. Rồi lại trở về, chịu khổ cực, tù đày với bao gian lao, vất vả để lãnh đạo quân và dân ta chống giặc ngoại xâm. Nhưng sự vĩ đại của Bác không chỉ là thế thôi đâu. Bác còn khiến người dân trên cả thế giới kính trọng bởi những phẩm chất quý giá của mình. Là một vị lãnh tụ của cả dân tộc, nhưng Bác luôn giữ lối sống giản dị, thanh bạch. Bác cũng luôn làm gương cho mọi người về sự kiên trì, chăm chỉ, hiếu học và trung thực. Ở Bác, hội tụ đủ mọi phẩm chất để làm nên một người anh hùng vĩ đại mà người dân Việt Nam đời đời kính trọng, biết ơn và yêu mến.
0
0
Sơn Hoàng
21/03/2023 06:11:53
Bác Hồ là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam chúng ta. Bác đã hi sinh hạnh phúc riêng của mình vì độc lập tự do của tổ quốc. Suốt những năm tháng tuổi trẻ, Bác rời xa quê hương để ra đi tìm đường cứu nước. Rồi lại trở về, chịu khổ cực, tù đày với bao gian lao, vất vả để lãnh đạo quân và dân ta chống giặc ngoại xâm. Nhưng sự vĩ đại của Bác không chỉ là thế thôi đâu. Bác còn khiến người dân trên cả thế giới kính trọng bởi những phẩm chất quý giá của mình. Là một vị lãnh tụ của cả dân tộc, nhưng Bác luôn giữ lối sống giản dị, thanh bạch.Người là một người tài hoa, một người hiền lành, và một người đầy tình yêu thương với dân tộc và đất nước. Tôi tin rằng, tài hoa của Bác Hồ sẽ luôn là nguồn cảm hứng cho chúng ta trong công cuộc xây dựng đất nước ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn nữa.
từ "tài hoa"

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo