Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết đoạn văn về một "Chiến sĩ áo trắng" mà em biết

Nhờ các phương tiện thông tin hiện đại, chúng em biết được có rất nhiều "Chiến Sĩ Áo" trắng đang ngày đêm kiểm tra sàng lọc phát hiện bệnh nhân nhiễm covid-19 hay trực tiếp chữa trị cho bệnh nhân nhiễm covid-19 Hãy viết đoạn văn về một "Chiến sĩ áo trắng" mà em biết
1 trả lời
Hỏi chi tiết
97
1
0
Phạm Tú
19/03/2023 18:58:22
+5đ tặng

       Tôi muốn kể về một chiến sĩ áo trắng tôi biết đến, anh là một bác sĩ đang làm việc tại một bệnh viện lớn ở thành phố. Anh đã làm việc trong nghề y khoa suốt hơn 20 năm và luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.
       Trong đợt dịch Covid-19 này, anh đã không ngừng cống hiến sức lực của mình để đối phó với dịch bệnh. Anh đã tham gia vào các đội kiểm tra sàng lọc, kiểm tra kháng thể và xét nghiệm cho các bệnh nhân. Ngoài ra, anh cũng đã trực tiếp chữa trị cho những bệnh nhân mắc Covid-19, dù biết rằng đây là một căn bệnh rất nguy hiểm và lây lan rất nhanh.
       Dù các bệnh nhân có cảm giác lo lắng và sợ hãi, anh luôn nỗ lực để giảm bớt sự bất an cho họ bằng cách thăm hỏi và trò chuyện, đồng thời cũng hướng dẫn cho họ cách phòng ngừa và điều trị bệnh tốt nhất có thể.
      Trong suốt quá trình làm việc, anh luôn tuân thủ các quy định về bảo vệ sức khỏe và sự an toàn trong công việc của mình. Anh luôn đeo khẩu trang, đeo bảo vệ mắt và thực hiện vệ sinh tay thường xuyên để đảm bảo không chỉ sự an toàn của bản thân mà còn của những người xung quanh.
      Tôi cảm phục và biết ơn những nỗ lực của anh và những chiến sĩ áo trắng khác trong việc chống lại đại dịch Covid-19 này. Họ đang làm việc vất vả để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của mọi người và xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn, xin được dấu đi danh tính của anh - người anh hùng áo trắng của chúng ta.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo