Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
03/04/2023 22:30:14

Trình bày ý kiến về 1 vấn đề đời sống (liên quan đến chủ đề Trải nghiệm để trưởng thành)

trình bày ý kiến về 1 vấn đề đời sống ( liên quan đến chủ đề Trải nghiệm để trưởng thành )
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.192
5
2
Nguyễn Thị tuyết ...
03/04/2023 22:35:41
+5đ tặng
Trong cuộc sống không có gì đáng giá bằng sự trải nghiệm. Tôi luôn nhớ về trải nghiệm làm tình nguyện viên của mình. Năm đó tôi học lớp 11. Vì chưa phải bận rộn thi cử nên tôi quyết định tham gia vận động hiến máu cùng với các anh chị. Địa điểm cách nhà của tôi 20 km. Ngày đó đối với tôi quãng đường đó là cả một sự thử thách. Tôi đã vượt qua những lo lắng của bản thân để đến địa điểm tập trung. Trước đây tôi chưa từng đi quãng đường xa như thế. Tôi cùng mọi người đi phát tờ rơi và vận động những du khách cùng tham gia sự kiện hiến máu nhâu đạo của chúng tôi. Tôi được chị đội trưởng khen ngợi và vinh danh là một trong những thành viên xuất sắc nhất. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình được công nhận và thật nổi bật. Từ lần đó, tôi đã thêm yêu thích những hành động nhân đạo, tôi luôn cố gắng làm thật nhiều việc tốt để trở nên vui vẻ. Cùng nhờ có trải nghiệm đó mà tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
11
3
Spring
03/04/2023 22:35:45
+4đ tặng

Trong cuộc sống, mỗi người đều trải qua nhiều kinh nghiệm để trưởng thành. Tuy nhiên, một vấn đề của cuộc đời mà tôi quan tâm đó là việc chú trọng vào quá trình trải nghiệm thay vì chỉ tập trung vào kết quả cuối cùng.

Trong xã hội hiện đại, chúng ta thường đặt ra sự thành công và thành tựu trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng và không coi trọng quá trình trải nghiệm đã khiến nhiều người đánh giá bản thân dựa trên thành công và thất bại.

Tôi cho rằng quá trình trải nghiệm là rất quan trọng trong việc trưởng thành. Việc học hỏi từ thất bại, khám phá những điều mới lạ, đối diện với những thức thức, tất cả đều là những trải nghiệm giúp chúng ta phát triển bản thân và trưởng thành hơn.

Nếu chỉ tập trung vào kết quả cuối cùng, chúng ta sẽ bỏ lỡ những cơ hội để phát triển bản thân và đôi khi còn chưa tận hưởng được những giá trị vô giá từ quá trình trải nghiệm. Chúng ta cần học cách đánh giá thành công và thất bại của bản thân dựa trên những gì đã học được trong quá trình trải nghiệm.

Điều quan trọng thất bại là chúng ta không nên sợ thất bại và cần học cách đối diện với những trở nên sợ hãi. Thay vì lo lắng về kết quả cuối cùng, chúng ta cần tập trung vào việc học hỏi, khám phá và trải nghiệm. Điều đó sẽ giúp chúng ta phát triển bản thân và trưởng thành hơn.       ^_^

Phan Lãm
Có sai chỗ lặp lại hai chữ thức những vẫn cho like nha ????????????

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo